English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Chỉ số Dow tương lai đánh dấu cao hơn thu nhập tập trung

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch cao hơn một chút trong phiên giao dịch tối Chủ nhật, sau khi các chỉ số chính giới hạn một tuần tích cực do áp lực CPI và PPI giảm đã thúc đẩy tâm lý trước mùa báo cáo thu nhập quan trọng


Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch cao hơn một chút trong phiên giao dịch tối Chủ nhật, sau khi các chỉ số chính giới hạn một tuần tích cực do áp lực CPI và PPI giảm đã thúc đẩy tâm lý trước mùa báo cáo thu nhập quan trọng.

Đến 7:00 tối ET (11:00 tối GMT) Hợp đồng tương lai Dow Jones và S&P 500 tương lai tăng 0,2% mỗi loại trong khi Nasdaq 100 tương lai tăng 0,1%.

Trong tuần tới, các nhà giao dịch sẽ hướng tới chỉ số sản xuất của bang đế chế NY, giấy phép xây dượng, khởi công nhà ở, chỉ số sản xuất của Fed Philadelphia, doanh số bán nhà hiện có, chỉ số PMI sản xuất và dịch vụ sơ bộ cũng như bài phát biểu của các thành viên FOMC Bowman, Wiliams, Waller và Thống đốc Fed Cook.

Trong khi đó, mùa báo cáo thu nhập sẽ nóng lên với các công ty lớn bao gồm Charles Schwab Corp, Bank of America Corp, Johnson & Johnson, Netflix IncLockheed Martin CorporationGoldman Sachs Group Inc, Ngân hàng New York Mellon, United Airlines Holdings Inc, Tesla IncMorgan Stanley và Máy kinh doanh quốc tế.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, chỉ số Dow Jones Industrial Average giảm 143,2 điểm hay 0,4% xuống 33.886,5, S&P 500 mất 8,6 điểm hay 0,2% xuống 4.137,6 và NASDAQ Composite mất 42,8 điểm hay 0,4% xuống 12.123,5.

Các gã khổng lồ tài chính hoạt động tốt hơn nhờ thu nhập cao hơn dự kiến, với JPMorgan Chase tăng thêm 7,6%.

Về mặt dữ liệu, doanh số bản lẻ gây thất vọng, đạt -1% so với -0,4% dự kiến, trong khi sản xuất công nghiệp tăng bất ngờ, đạt 0,4% so với 0,2% dự kiến.

Trong tuần, chỉ số Dow và S&P 500 lần lượt tăng 1,4% và 1,3%, mỗi chỉ số đều đạt mức cao nhất trong 8 tuần đồng thời ghi nhận tuần tăng thứ 5 liên tiếp. Trong khi đó, chỉ số NASDAQ đã tăng 1,2% trong tuần.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất 10 năm của Hoa kỳ ở mức 3,517%.

Nguồn Investing