English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chỉ số Dow tương lai giảm, thị trường chờ đợi biên bản cuộc họp FOMC

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch trong biên độ hẹp trong phiên giao dịch tối Chủ Nhật, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính kết thúc tuần theo xu hướng hỗn hợp trong bối cảnh các nhà đầu tư cân nhắc dữ liệu CPI và PPI đang chậm lại dữ liệu chống lại luận điệu diều hâu từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang.

Chỉ số Dow tương lai giảm, thị trường chờ đợi biên bản cuộc họp FOMC© Reuters.

Theo Oliver Gray 

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch trong biên độ hẹp trong phiên giao dịch tối Chủ Nhật, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính kết thúc tuần theo xu hướng hỗn hợp trong bối cảnh các nhà đầu tư cân nhắc dữ liệu CPI và PPI đang chậm lại dữ liệu chống lại luận điệu diều hâu từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang.

Đến 6:25 PM ET (11:25 PM GMT) Dow Jones tương lai giảm 0,1%, S&P 500 tương lai không đổi và Nasdaq 100 tương lai tăng 0,1% .

Trong tuần tới, những người tham gia thị trường sẽ chờ đợi việc công bố Biên bản cuộc họp của FOMC để tìm manh mối về quy mô của đợt tăng lãi suất tiếp theo vào tháng 12. Trong thời gian chờ đợi, các đầu tư sẽ theo dõi các chỉ số PMI mới của khu vực sản xuất và khu vực dịch vụTâm lý người tiêu dùng Michigan, {{ecl-59| |đơn đặt hàng lâu bền}} và dữ liệu bán nhà mới.

Tuần này, các công ty được thiết lập để báo cáo kết quả bao gồm VMware Inc (NYSE:VMW), Pinduoduo (NASDAQ:PDD), Agilent Technologies Inc (NYSE:A), Analog Devices Inc (NASDAQ:ADI) và Dollar Tree Inc (NASDAQ:DLTR).

Trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, chỉ số Dow Jones tăng 199,4 điểm hay 0,6% lên 33.745,7, S&P 500 tăng 18,8 điểm hay 0,5% lên 3.965,3 và NASDAQ Composite kết thúc ở mức 11.146,1. Trong tuần, chỉ số Dow tăng 0,3%, S&P 500 giảm 0,3% và NASDAQ mất 0,8%.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất trái phiếu Mỹ 10 năm ở mức 3,829%.

Investing