English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chỉ số Dow tương lai giao dịch thấp hơn, trần nợ vẫn là tâm điểm

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch thấp hơn vào tối Chủ nhật khi các nhà giao dịch theo dõi các cuộc đàm phán trần nợ đang tiếp diễn ở Mỹ

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch thấp hơn vào tối Chủ nhật khi các nhà giao dịch theo dõi các cuộc đàm phán trần nợ đang tiếp diễn ở Mỹ, với việc Tổng thống Joe Biden và Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy dự kiến ​​sẽ tiếp tục đàm phán vào cuối phiên thứ Hai.


Đến 7:0,5 chiều ET (11:05 tối GMT) Hợp đồng tương lai Dow Jones và S&P 500 tương lai giảm 0,2% mỗi loại trong khi Nasdaq 100 tương lai giảm 0,1%.

Trong tuần tới, những người tham gia thị trường sẽ hướng tới giấy phép xây dựng, PMI sản xuất và dịch vụ sơ bộ, doanh số bán nhà mới , biên bản cuộc họp FOMC , GDP , doanh số bán nhà đang chờ xử lý , chỉ số giá PCE , kỳ vọng và tình cảm của người tiêu dùng Michigan cũng như các bài phát biểu của Bullard , Logan , Barkin , Bostic , Yellen và Collins .

Trong số thu nhập , các công ty bao gồm Zoom Video Communications Inc (NASDAQ: ZM ), Lowe's Companies Inc (NYSE: LOW ), Intuit Inc (NASDAQ: INTU ), Palo Alto Networks Inc (NASDAQ: PANW ), BJs Wholesale Club Holdings Inc (NYSE: BJ ), Dell Technologies Inc (NYSE: DELL ), NVIDIA Corporation (NASDAQ: NVDA ), Snowflake Inc (NYSE: SNOW ) và Costco Wholesale Corp (NASDAQ: COST ) dự kiến ​​công bố kết quả trong suốt tuần.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, chỉ số Dow Jones Industrial Average mất 199,3 điểm hay 0,3% xuống 33.426,6, S&P 500 mất 6,1 điểm hay 0,1% xuống 4.192 trong khi NASDAQ Composite mất 30,9 điểm hay 0,2% xuống 12.657,9. Trong tuần, chỉ số Dow và tăng 0,3%, trong khi S&P 500 và NASDAQ tăng lần lượt 1,5% và 3,8%, đóng cửa gần mức cao nhất trong 9 tháng.

Trên thị trường trái phiếu, kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ đã nâng lên mức cao nhất trong 9 tuần là 3,678%.

Nguồn Investing