English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chỉ số Dow tương lai ít thay đổi, lạm phát và thu nhập tập trung

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch trong biên độ hẹp trong các giao dịch tối Chủ Nhật

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch trong biên độ hẹp trong các giao dịch tối Chủ Nhật, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính giới hạn một tuần trái chiều trong bối cảnh tình trạng hỗn loạn ngân hàng đang diễn ra trong khi các công ty công nghệ lớn mang lại kết quả thu nhập hàng quý tốt hơn dự kiến. Đến 7:10 tối ET (11:10 tối GMT) Hợp đồng tương lai Dow Jones , Hợp đồng tương lai S&P 500 , Hợp đồng tương lai Nasdaq 100 được giao dịch trong phạm vi 0,1%.


Trong tuần tới, các nhà đầu tư sẽ hướng tới các chỉ số giá tiêu dùng , sản xuất , nhập khẩu và xuất khẩu chính cũng như các chỉ số kỳ vọng và tâm lý sơ bộ của Michigan.

Các bài phát biểu của Fed's Jefferson , Waller và FOMC's Bowman cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ.

Mùa thu nhập sẽ tiếp tục trong tuần này với các công ty bao gồm Berkshire Hathaway (NYSE: BRKa ) B (NYSE: BRKb ), PayPal Holdings Inc (NASDAQ: PYPL ), Airbnb Inc (NASDAQ: ABNB ), Toyota Motor Corporation ADR (NYSE: TM ), Walt Disney Company (NYSE: DIS ), Occidental Petroleum Corporation (NYSE: OXY ) và Tapestry Inc (NYSE: TPR ) dự kiến ​​công bố kết quả.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, chỉ số Dow Jones Industrial Average tăng 546,6 điểm hay 1,7% lên 33.674,4, chỉ số S&P 500 tăng 75 điểm hay 1,9% lên 4.136,3 và chỉ số NASDAQ Composite tăng 269 điểm hay 2,3% lên 12.235,4. Trong tuần, chỉ số Dow giảm 1,3%, S&P 500 giảm 0,7% trong khi NASDAQ tăng 0,2%.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất 10 năm của Hoa Kỳ ở mức 3,441%

Nguồn Investing