English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Chỉ số Dow tương lai ít thay đổi, mùa thu nhập bắt đầu

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch cao hơn trong các giao dịch tối Chủ Nhật, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính kết thúc tuần ở mức cao hàng tháng khi các nhà đầu tư chuyển sang các tài sản rủi ro hơn sau khi dữ liệu CPI giảm nhẹ vào tuần trước.

Chỉ số Dow tương lai ít thay đổi, mùa thu nhập bắt đầu© Reuters.

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch cao hơn trong các giao dịch tối Chủ Nhật, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính kết thúc tuần ở mức cao hàng tháng khi các nhà đầu tư chuyển sang các tài sản rủi ro hơn sau khi dữ liệu CPI giảm nhẹ vào tuần trước.

Thị trường sẽ vẫn đóng cửa vào thứ Hai để nghỉ lễ.

Đến 6:30 PM ET (11:30 PM GMT) Dow Jones tương lai giao dịch không đổi trong khi S&P 500 tương lai và Nasdaq 100 tương lai giảm 0,1%.

Trong các giao dịch mở rộng, Bed Bath & Beyond Inc (NASDAQ:BBBY) giảm 5,7%, Arrival Vault USA Inc (NASDAQ:ARVL) giảm 4,6% và Redhill Biopharma Ltd (NASDAQ: RDHL) giảm 3,8%.

Trong tuần tới, các nhà đầu tư sẽ hướng tới các số liệu mới về giá sản xuấtsản xuất công nghiệpdoanh số bán lẻgiấy phép xây dựngnhà bắt đầu hoạt độngdoanh số bán nhà hiện có và Chỉ số sản xuất của Fed Philadelphia.

Về mặt thu nhập, những người tham gia thị trường sẽ theo dõi chặt chẽ kết quả từ các công ty lớn bao gồm Morgan Stanley (NYSE:MS), Goldman Sachs Group Inc (NYSE:GS), Netflix Inc (NASDAQ :NFLX), Charles Schwab Corp (NYSE:SCHW) và Kinder Morgan Inc (NYSE:KMI).

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất trái phiếu Mỹ 10 năm ở mức 3,498%.

Investing