English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chỉ số Dow tương lai ổn định sau khi CPI giảm

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch không thay đổi trong các giao dịch tối thứ Năm, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính mở rộng mức tăng do dữ liệu CPI mới cho thấy áp lực lạm phát đang hạ nhiệt, thúc đẩy hy vọng rằng các quan chức Cục Dự trữ Liên bang có thể tăng lãi suất chậm hơn trong cuộc họp chính sách tiếp theo.

Chỉ số Dow tương lai ổn định sau khi CPI giảm© Reuters.

Theo Oliver Gray 

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giao dịch không thay đổi trong các giao dịch tối thứ Năm, sau khi các chỉ số trung bình chuẩn chính mở rộng mức tăng do dữ liệu CPI mới cho thấy áp lực lạm phát đang hạ nhiệt, thúc đẩy hy vọng rằng các quan chức Cục Dự trữ Liên bang có thể tăng lãi suất chậm hơn trong cuộc họp chính sách tiếp theo.

Đến 6:40 PM ET (11:40 GMT GMT) Dow Jones tương lai và S&P 500 tuobw lai không thay đổi trong khi Nasdaq 100 tương lai thấp hơn 0,1%.

Trong giao dịch mở rộngRF Industries (NASDAQ:RFIL) đã tăng thêm 0,4% khi EPS Q4 của công ty báo cáo là $0,15 so với dự kiến là $0,11 trong khi doanh thu đạt 23 triệu đô la so với 22,26 triệu đô la dự kiến.

Trước phiên giao dịch ngày thứ Sáu, những người tham gia thị trường sẽ xem xét dữ liệu chỉ số giá nhập khẩu và xuất khẩu mới cũng như tâm lý người tiêu dùng.

Về thu nhập, các công ty tài chính lớn bao gồm JPMorgan Chase & Co (NYSE:JPM), Wells Fargo & Company (NYSE:WFC), Citigroup Inc (NYSE: C) và Bank of America Corp (NYSE:BAC) dự kiến sẽ báo cáo kết quả, cùng với BlackRock Inc (NYSE:BLK), UnitedHealth Group Incorporated (NYSE:UNH) và Delta Air Lines Inc (NYSE:DAL).

Trong phiên giao dịch thông thường của ngày thứ Năm, chỉ số Dow Jones Industrial Average tăng 217 điểm hay 0,6% lên 34.190, S&P 500 tăng 13,6 điểm hay 0,3% lên 3.983,2 và NASDAQ Composite tăng 69,4 điểm hay 0,6% lên 11.001,1

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất Mỹ 10 năm ở mức thấp nhất trong 5 tuần là 3,444%.

Investing