English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Chỉ số PMI dịch vụ toàn cầu của S&P Hoa Kỳ tăng khiêm tốn, vượt dự báo nhưng thấp hơn số liệu của tháng trước

Dữ liệu PMI được coi là một chỉ số kinh tế quan trọng vì nó cung cấp một bức tranh tổng quan về sức khỏe của ngành dịch vụ.


Chỉ số Nhà quản lý mua hàng (PMI) dịch vụ của Hoa Kỳ do S&P Global công bố, một thước đo quan trọng về sức khỏe kinh tế trong lĩnh vực dịch vụ, đã tăng nhẹ lên 55,4 trong tháng mới nhất. Mặc dù con số này thấp hơn mức 55,7 của tháng trước, nhưng vẫn cao hơn một chút so với dự báo 55,3, cho thấy hiệu suất của lĩnh vực dịch vụ tốt hơn kỳ vọng.

PMI dịch vụ phản ánh các khảo sát từ hơn 400 giám đốc điều hành trong các lĩnh vực như vận tải, tài chính, dịch vụ kinh doanh, khách sạn và CNTT. Chỉ số trên 50 cho thấy sự tăng trưởng, trong khi dưới 50 cảnh báo sự suy giảm.

Dù tốc độ tăng trưởng chậm lại so với tháng trước, Cấp 55,4 vẫn phản ánh ánh sáng phục hồi vững chắc của lĩnh vực dịch vụ Hoa Kỳ. Dịch vụ của PMI là một dịch vụ quan trọng, được các nhà kinh tế và nhà tư vấn giám sát để đánh giá xu hướng và sức khỏe của nền kinh tế. Mức độ tăng trưởng này được tìm thấy trong lĩnh vực dịch vụ tiếp tục phát triển, dù đang đối mặt với nhiều công thức.