English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Chiến lược gia trưởng Todd Horwitz: vàng thỏi đang được sản xuất

Khối lượng giao dịch và biến động gần như giảm xuống mức không.


Giá vàng được giữ ổn định vào thứ năm (19/12) khi sự lạc quan xung quanh thương mại Trung-Mỹ bù đắp cho sự rối ren do cuộc điều tra luận tội Trump mang lại.

Vàng giao ngay hiện tăng nhẹ 0,05% lên 1.485,89 USD/ounce, với mức giá cao nhất đạt 1.479,90 USD/ounce trong ngày.

(Biểu đồ vàng, nguồn: 24K99)

Nhà phân tích Lukman Otunuga của FXTM cho biết: "Chúng tôi thực sự lạc quan về giai đoạn đầu tiên của thỏa thuận thương mại. Cho đến khi có tình huống mới xuất hiện, giá vàng sẽ tiếp tục giao dịch trong phạm vi hẹp. Mức kháng cự là khoảng 1480 USD và mức hỗ trợ là 1465 USD "

Trung Quốc hôm thứ năm đã công bố một danh sách miễn thuế nhập khẩu mới đối với sáu sản phẩm hóa chất và dầu khí của Mỹ. Vài ngày trước, hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đã cũng công bố việc ký kết thành công hiệp định thương mại giai đoạn một.

Otunuga nói thêm rằng những lo ngại về việc làm chậm tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ vẫn là yếu tố chính hỗ trợ giá vàng cho đến khi tất cả các mức thuế hiện tại được loại bỏ hoàn toàn.

Để đối phó với xu hướng vàng, Todd Horwitz, chiến lược gia trưởng thị trường tại BubbaTrading.com, nói rằng xu hướng vàng và bạc đã chậm lại đáng kể và những thị trường này dường như không còn giao dịch nữa. Khối lượng giao dịch và biến động của các kim loại này đã giảm xuống không. Vàng và bạc đang lơ lửng gần các mức chính.

Câu hỏi lớn hơn là: Giao dịch này có ý nghĩa gì? Horwitz chỉ ra rằng câu trả lời thực sự rất đơn giản - vàng và bạc đang chuẩn bị cho những biến động lớn hơn, quyết định duy nhất là đi theo hướng nào. Có thể đi lên và xuống, đó là lý do tại sao hành động chúng ta đang thấy hoàn toàn hỗn loạn.

Horwitz nói rằng khi thị trường bước vào chế độ hợp nhất hẹp này, nó cho thấy rằng có một yếu tố quan trọng sắp diễn ra - như chúng ta đã thấy ngày hôm qua trên thị trường chứng khoán, biến động của nó là nhỏ nhất trong hai năm. Chúng tôi sẽ tiếp tục xu hướng ngắn, cho đến khi nó bị làm sai lệch. Hãy nhớ rằng, nếu bạn chỉ là một nhà đầu tư, hãy gắn bó với nó, bởi vì bạn cần phải đi lâu dài. 

Theo vnfxtoday