English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Chủ tịch Ripple Monica Long - Việc tiền điện tử được đại diện tại Davos là điều rất quan trọng

Monica Long, chủ tịch công ty dịch vụ tài chính và tiền điện tử Ripple, đã cho phép cô đảm nhận sự hiện diện của các tác nhân trong ngành tiền điện tử tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos.

Monica Long, chủ tịch công ty dịch vụ tài chính và tiền điện tử Ripple, đã cho phép cô đảm nhận sự hiện diện của các tác nhân trong ngành tiền điện tử tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos. Long cho biết cô coi việc ngành công nghiệp tiền điện tử có sự góp mặt của những người chơi trưởng thành tại Davos là “rất quan trọng” để thể hiện những gì đang được thực hiện và tách biệt nó khỏi sự cường điệu.


Monica Long của Ripple: "Ngành công nghiệp cần có sự tham gia của các chính phủ"

Monica Long, chủ tịch của Ripple, nhà cung cấp dịch vụ tài chính và tiền điện tử, đã biện minh cho sự hiện diện liên tục của mình tại các cuộc họp diễn đàn Davos do Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tổ chức. Theo Long, sự hiện diện của những người có liên quan đến ngành công nghiệp tiền điện tử là cần thiết để kết nối thế giới tài chính truyền thống với mô hình mới này.

Trong một cuộc phỏng vấn, từ lâu đã tuyên bố:

Điều quan trọng đối với ngành của chúng ta là có được sự đại diện tại Davos bởi những người chơi trưởng thành, những người có thể giúp xua tan sự cường điệu thường làm xao lãng công việc thực tế đang được thực hiện.

Long giải thích đây là lý do tại sao Ripple sẽ có mặt lần thứ ba trong các cuộc họp Davos trong năm nay. Tuy nhiên, các công ty tiền điện tử khác sẽ tham dự năm nay, bao gồm sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase có trụ sở tại Hoa Kỳ, công ty stablecoin Circle và các dự án tiền điện tử Stellar và Hedera.

Long khẳng định rằng mặc dù năm ngoái là một thảm họa đối với ngành, nhưng điều này đưa ra những hứa hẹn, vì các tổ chức tài chính truyền thống đang tiến gần hơn đến blockchain và các ứng dụng khả thi của nó, bao gồm thanh toán, lưu ký và mã thông báo. Sự chấp thuận gần đây của một sản phẩm EFT Bitcoin Spot cũng có thể đã góp phần vào lợi ích mới này trong ngành.

Tuy nhiên, Long nhấn mạnh rằng để đạt được sự chấp nhận rộng rãi, tài chính truyền thống và phi tập trung phải hợp nhất để phục vụ hiệu quả số lượng người dùng lớn nhất có thể, nghĩa là tiền điện tử cũng phải tuân thủ luật pháp hiện hành.

Ngành này cần hợp tác với các chính phủ để đảm bảo rằng chính sách và khuôn khổ pháp lý hợp lý được thiết lập.

Ripple đang tham gia vào một cuộc chiến pháp lý chống lại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), cơ quan đã đưa ra một giải pháp hạn chế vào tháng 7 năm 2023. Tuy nhiên, ủy ban này hiện đang tìm kiếm lệnh của tòa án để có được báo cáo tài chính về hoạt động bán XRP của tổ chức.

Nguồn news.bitcoin