English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chứng khoán Mỹ giảm, triển vọng tăng lãi suất

Chứng khoán Mỹ giảm khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell quay trở lại Đồi Capitol cho ngày điều trần thứ hai.

Chứng khoán Mỹ giảm khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell quay trở lại Đồi Capitol cho ngày điều trần thứ hai.


Chỉ số Dow Jones giảm 32 điểm hay 0,1%, trong khi S&P 500 giảm 0,1% và NASDAQ Composite không thay đổi.

Vào thứ Tư, Powell nói với các nhà lập pháp tại Hạ viện rằng Fed vẫn chưa hoàn thành việc tăng lãi suất để hạ nhiệt lạm phát.

Ông Powell cho biết động thái tiếp theo của Fed sẽ được định hướng bởi dữ liệu. Dữ liệu lạm phát gần đây cho thấy các dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang hạ nhiệt, trong khi thị trường lao động đang ổn định. Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu vào thứ Năm là 264.000, bằng với tuần trước và cao hơn một chút so với kỳ vọng.

Cổ phiếu của nhà cung cấp phụ tùng Boeing (LON:SBA) Spirit Aerosystems Holdings Inc (NYSE:SPR) đã giảm 10,6% sau khi cho biết họ sẽ tạm dừng sản xuất tại một nhà máy ở Kansas, nơi công nhân thông báo một cuộc đình công bắt đầu vào cuối tuần này. Cổ phiếu của Boeing Co (NYSE:BA) giảm 2,4%.

Cổ phiếu của Darden Restaurants Inc (NYSE:DRI) đã giảm 2,3% sau khi công ty mẹ của Olive Garden đưa ra dự báo doanh thu hàng năm cao hơn ước tính.

Dầu giảm, Dầu thô WTI tương lai giảm 3% xuống 70,22 USD/thùng, trong khi dầu thô Brent giảm 3% xuống 74,81 USD/thùng. Hợp đồng vàng tương lai đã giảm 0,6% xuống còn 1.934 USD.

Nguồn Investing