English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chứng khoán tương lai giảm vào sáng thứ Tư

Chứng khoán tương lai giảm trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa, kéo dài một phiên thua lỗ để bắt đầu tuần giao dịch rút ngắn kỳ nghỉ lễ.

Chứng khoán tương lai giảm trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa, kéo dài một phiên thua lỗ để bắt đầu tuần giao dịch rút ngắn kỳ nghỉ lễ.

Hợp đồng tương lai gắn liền với chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 157 điểm, tương ứng 0,42%. Hợp đồng tương lai S&P 500 và hợp đồng tương lai Nasdaq-100 giảm lần lượt 0,57% và 0,83%.

Môi giới tương tác mất gần 3% trong giao dịch kéo dài sau khi công bố thu nhập điều chỉnh trong quý 4 không như mong đợi.

Cổ phiếu kết thúc ở mức thấp hơn trong phiên giao dịch hôm thứ Ba khi mùa thu nhập quý 4 tăng mạnh và lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm tăng trở lại trên 4% sau bình luận từ Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Christopher Waller cảnh báo việc nới lỏng chính sách tiền tệ có thể đến chậm hơn dự đoán, chỉ số Dow giảm 231,86 điểm, tương đương 0,62%, trong khi S&P 500 và Nasdaq tổng hợp lần lượt giảm 0,37% và 0,19%.

Cho đến nay, các nhà giao dịch đang định giá khoảng 65% khả năng Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 3 khi hy vọng về một chính sách xoay trục, theo công cụ FedWatch của CME Group.

Thu nhập quý 4 tăng mạnh trong tuần này và có thể đóng vai trò là thử nghiệm lớn tiếp theo đối với thị trường có thể quyết định việc thiết lập cho năm 2024. Các nhà đầu tư đã nghiền ngẫm kết quả từ các ngân hàng lớn, bao gồm cả Goldman Sachs, Morgan Stanley và Ngân hàng Mỹ.

Jeffrey Buchbinder, giám đốc chiến lược cổ phiếu tại LPL Financial, cho biết: “Kỳ báo cáo này có thể thiếu các tiêu đề gây chú ý về ‘suy thoái thu nhập’ mà chúng tôi nhận được trong quý trước, nhưng nó càng trở nên quan trọng hơn vì nó đặt ra xu hướng cho năm 2024”. “Sau năm 2023 là một năm mà việc cải thiện định giá mang lại lợi nhuận mạnh mẽ, năm nay, thu nhập có thể sẽ phải gánh chịu nhiều khó khăn.”

Phố Wall đang chờ doanh số bán lẻ tháng 12 công bố vào thứ Tư. Những phát hiện này có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về sức khỏe của người tiêu dùng hoặc góp phần giải quyết mối lo ngại về tăng trưởng nếu chi tiêu dễ dàng hơn. Các nhà kinh tế được Dow Jones thăm dò dự kiến ​​doanh số bán lẻ sẽ tăng 0,4% trong tháng 12, tăng nhẹ so với mức 0,3% trong tháng 11.

Mùa báo cáo thu nhập sẽ diễn ra vào thứ Tư với kết quả từ Charles Schwab, Bancorp Hoa Kỳ và Prologis. Sổ sách màu be và hàng tồn kho kinh doanh của Cục Dự trữ Liên bang cho tháng 11 cũng được ấn định vào thứ Tư, cùng với nhận xét của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York, John Williams.

Nguồn CNBC