English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chứng khoán tương lai Mỹ giảm trong phiên giao dịch đầu tuần

Hợp đồng tương lai của Mỹ đã giảm trong các giao dịch ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) vào đầu ngày thứ Hai khi các nhà đầu tư nhận thấy báo cáo thị trường lao động yếu hơn dự kiến ​​được phát hành vào thứ Sáu, trong khi vẫn thận trọng trước biên bản FOMC đến hạn vào cuối tuần.

Chứng khoán tương lai Mỹ giảm trong phiên giao dịch đầu tuần© Reuters.

Hợp đồng tương lai của Mỹ đã giảm trong các giao dịch ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) vào đầu ngày thứ Hai khi các nhà đầu tư nhận thấy báo cáo thị trường lao động yếu hơn dự kiến ​​được phát hành vào thứ Sáu, trong khi vẫn thận trọng trước biên bản FOMC đến hạn vào cuối tuần.

Trong giao dịch thông thường vào thứ Sáu, Dow đã giảm 8,69 điểm xuống 34.746,25. S&P 500 mất 0,2% xuống 4.391,34. Nasdaq Composite giảm 0,5% xuống 14.579,54, giảm so với mức tăng lần lượt là 1,4%, 1% và 0,61% trong tuần trước.

Dow tương lai giảm 0,33%. Hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 lần lượt giảm 0,39% và 0,4%.

Trong số các cổ phiếu, tuần này chứng kiến ​​mùa thu nhập quý thứ ba bắt đầu, với các ngân hàng lớn như JPMorgan Chase (NYSE: JPM), Goldman Sachs (NYSE: GS), Bank of America ( NYSE: BAC), Wells Fargo (NYSE: WFC), Citigroup (NYSE: C) và Morgan Stanley (NYSE: MS ) báo cáo kết quả thu nhập.

Trên thị trường trái phiếu, lợi suất Trái phiếu Mỹ 10 năm đã tăng lên mức cao nhất trong 4 tháng là 1,615%.

Về mặt dữ liệu, Bộ Lao động báo cáo hôm thứ Sáu rằng nền kinh tế chỉ có thêm 194.000 việc làm trong tháng 9, thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường là 500.000. Trong khi đó, những người tham gia thị trường sẽ tập trung vào số phút FOMC đến hạn vào thứ Tư để biết manh mối về thời gian thu nhỏ sắp tới. Tại cuộc họp gần đây nhất, Cục Dự trữ Liên bang lưu ý rằng nếu tiến độ hướng tới mục tiêu việc làm và lạm phát tiếp tục diễn ra trên diện rộng như dự kiến, thì tốc độ mua tài sản có thể sớm được đảm bảo và việc tăng lãi suất có thể diễn ra nhanh hơn dự kiến.

Investing