English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chứng khoán tương lai tăng nhẹ để bắt đầu một tuần thu nhập bận rộn

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng cao hơn trong giao dịch qua đêm Chủ Nhật trước một tuần bận rộn về thu nhập của các công ty.

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng cao hơn trong giao dịch qua đêm Chủ Nhật trước một tuần bận rộn về thu nhập của các công ty.


Hợp đồng tương lai gắn liền với chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng thêm 0,1%, trong khi S&P 500 tương lai và tương lai Nasdaq-100 tăng lần lượt 0,12% và 0,16%.

Cổ phiếu đang có một phiên và tuần hỗn hợp. S&P 500 tăng 0,45% trong tuần tích cực thứ hai liên tiếp, trong khi Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,79%. Nasdaq tổng hợp mất khoảng 0,2% trong tuần và giảm 1,23% trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, trong khi S&P giảm 0,5% và chỉ số Dow nhích lên 0,12%.

Giá dầu tăng hơn 5% trong phiên giao dịch hôm thứ Sáu và ghi nhận ngày tốt nhất kể từ tháng 4 khi xung đột giữa Israel và Hamas làm dấy lên một số lo ngại liên quan đến sản xuất dầu trong khu vực.

Trong khi đó, Phố Wall đánh giá hàng loạt báo cáo từ các công ty tài chính lớn, trong đó JPMorgan Chase và Wells Fargo tăng lần lượt 1,5% và 3%.

Eric Johnston, người đứng đầu bộ phận phái sinh vốn cổ phần và chéo của Cantor Fitzgerald cho biết, bất chấp những kết quả chủ yếu là tích cực này, một số người ở Phố Wall đang chuẩn bị đối mặt với nhiều biến động hơn vào cuối năm khi lợi suất và giá dầu tăng, lạm phát vẫn ở mức cao và xung đột xảy ra ở Trung Đông.

Ông nói vào thứ Sáu: “Tình hình ở Trung Đông này cho thấy rằng khi bạn sở hữu cổ phiếu, bạn đang gặp rủi ro” . “Kết quả là, bạn cần phải có lợi nhuận tăng trưởng tốt để biện minh cho rủi ro đó, bởi vì có những thứ không ngờ tới, như tình huống này.”

Cuối tuần qua quân đội Israel tiếp tục kêu gọi người dân sơ tán khỏi phía bắc Gaza trong bối cảnh một cuộc xâm lược trên bộ được dự đoán rộng rãi. Trong khi đó, Lãnh đạo đa số Thượng viện Hoa Kỳ Chuck Schumer cho biết hôm Chủ nhật rằng Thượng viện sẽ nỗ lực nhanh chóng thông qua gói viện trợ quân sự để hỗ trợ Israel khi nước này chiến đấu với Hamas.

Mùa thu nhập nóng lên trong tuần này với 11% S&P 500 dự kiến ​​​​sẽ báo cáo kết quả. Một số cái tên đáng chú ý trên boong bao gồm Johnson & Johnson, Ngân hàng Mỹ, Netflix và Tesla. Charles Schwab sẽ báo cáo kết quả trước tiếng chuông thứ hai.

Về mặt kinh tế, Phố Wall đang chờ Chỉ số Empire State cho tháng 10 sẽ công bố vào thứ Hai.

Nguồn CNBC