English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chứng khoán tương lai tăng nhẹ sau đợt bán tháo trong Ngày Fed

Hợp đồng tương lai S&P 500 đã tăng vào tối thứ Tư sau một ngày ảm đạm đối với các mức trung bình chính sau khi Cục Dự trữ Liên bang giữ lãi suất ổn định nhưng báo hiệu rằng việc cắt giảm tháng 3 là khó xảy ra.

Hợp đồng tương lai S&P 500 đã tăng vào tối thứ Tư sau một ngày ảm đạm đối với các mức trung bình chính sau khi Cục Dự trữ Liên bang giữ lãi suất ổn định nhưng báo hiệu rằng việc cắt giảm tháng 3 là khó xảy ra.


Hợp đồng tương lai được liên kết với chỉ số thị trường rộng và hợp đồng tương lai Nasdaq 100 tăng lần lượt 0,18% và 0,37%. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tương lai cao hơn 27 điểm, tương đương 0,07%.

Trong giao dịch mở rộng, Qualcomm cổ phiếu giảm nhẹ ngay cả sau khi nhà sản xuất chip báo cáo kết quả tài chính quý đầu tiên cao hơn ước tính về thu nhập và doanh thu, với lý do doanh số bán chip cầm tay tăng mạnh.

Phố Wall đang trải qua một phiên giao dịch tồi tệ đối với các chỉ số chính. Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 317 điểm, tương đương 0,8%, ghi nhận ngày tồi tệ nhất kể từ tháng 12. S&P 500 giảm 1,6% trong ngày tồi tệ nhất kể từ tháng 9. Chỉ số Nasdaq Composite mất 2,2%, phiên tồi tệ nhất kể từ tháng 10.

Những khoản lỗ đó xảy ra sau khi Powell trong cuộc họp sau cuộc họp của ông làm nản lòng hy vọng của nhà đầu tư về việc cắt giảm lãi suất ngay sau tháng 3, khiến cổ phiếu sụt giảm.

“Tôi nghĩ điều anh ấy nói với chúng tôi hôm nay là bạn đã không lắng nghe,” Liz Young, người đứng đầu chiến lược đầu tư tại SoFi cho biết.

Cô nói thêm: “Tôi nghĩ anh ấy đã khá rõ ràng ngay từ khi bắt đầu chu kỳ đi bộ đường dài này rằng họ thà ở quá cao trong thời gian quá dài hơn là cắt quá sớm”. “Anh ấy đã không thay đổi quan điểm của mình về điều đó. Thị trường tiếp tục cố ép anh vào một vị thế khác”

Tuy nhiên, các chỉ số chính đều kết thúc tháng 1 một cách tích cực, với mỗi chỉ số chính đều tăng hơn 1% trong tháng.

Về mặt kinh tế, các nhà đầu tư sẽ chuyển sự chú ý sang số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, chỉ số sản xuất ISM và báo cáo chi tiêu xây dựng vào thứ Năm. Báo cáo việc làm tháng 1 sẽ được công bố vào thứ Sáu.

Merck, Peloton Interactive và Royal Caribbean sẽ báo cáo kết quả mới nhất của họ vào thứ Năm trước giờ khai mạc. Các cổ phiếu công nghệ vốn hóa lớn Amazon, Apple và Meta Platforms báo cáo sau khi đóng cửa.

Nguồn CNBC