English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

Chuỗi khối Shibarium lớp 2 Ethereum của Shiba Inu hoạt động trong bối cảnh thúc đẩy tăng trưởng DeFi

Mạng Shibarium rất được chờ đợi đã chứng kiến ​​hơn 21 triệu ví được tạo trong quá trình thử nghiệm mạng của nó và dự kiến ​​sẽ định vị Shiba Inu như một đối thủ nặng ký của DeFi.

Mạng Shibarium rất được chờ đợi đã chứng kiến ​​hơn 21 triệu ví được tạo trong quá trình thử nghiệm mạng của nó và dự kiến ​​sẽ định vị Shiba Inu như một đối thủ nặng ký của DeFi.


Shibarium hy vọng sẽ thu hút người dùng đến với một hệ sinh thái phí thấp chủ yếu tập trung vào các dịch vụ tài chính và chơi game.

Mạng lớp 2 của Ethereum sẽ sử dụng các mã thông báo BONE, TREAT, SHIB và LEASH cho các ứng dụng được xây dựng trên chuỗi khối, điều này có thể nâng giá của các mã thông báo này khi nhu cầu tăng lên.

Các nhà phát triển Shiba Inu vào thứ Tư đã được thiết lập để đẩy mạnh chuỗi khối Shibarium rất được chờ đợi, một mạng Ethereum lớp 2 sử dụng mã thông báo SHIB làm phí.

Lớp 2 là các mạng được xây dựng trên một chuỗi khối lớp 1 – trong trường hợp này là Ethereum – và được thiết kế để cung cấp các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn cho người dùng. Shibarium tham gia vào bối cảnh blockchain ngày càng đông đúc; có ít nhất 50 mạng khác hy vọng thu hút người dùng với mức phí thấp vào một hệ sinh thái tập trung chủ yếu vào các dịch vụ tài chính và trò chơi.

Shibarium là một phần của kế hoạch rộng lớn hơn nhằm định vị Shiba Inu như một dự án blockchain nghiêm túc . Mã thông báo SHIB phổ biến của nó, lấy chủ đề từ giống chó Shiba Inu và lấy cảm hứng từ Dogecoin, được phát hành vào tháng 8 năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những đồng tiền meme lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường.

Nhưng các nhà phát triển hiện đang cung cấp cho mã thông báo của mình nhiều tiện ích hơn thông qua mạng Shibarium, tìm cách trở thành người chơi trong lĩnh vực tài chính phi tập trung hoặc DeFi.

Mạng sẽ sử dụng các mã thông báo BONE, TREAT, SHIB và LEASH cho các ứng dụng được xây dựng trên chuỗi khối, điều này có thể nâng giá của các mã thông báo này khi nhu cầu tăng lên.

Shibarium được cho là tập trung vào các ứng dụng trò chơi và metaverse

Đặc biệt là khi lĩnh vực NFT dự kiến ​​sẽ nóng lên trong những năm tới, ngoài việc mạng được sử dụng như một giải pháp giá rẻ cho các ứng dụng DeFi được xây dựng trên nó.

“DoggyDAO”, một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) được điều hành và quản lý bởi những người nắm giữ mã thông báo, sẽ được giới thiệu vào thời điểm đó và được sử dụng để tài trợ cho các dự án xây dựng trên Shibarium.

Sự phổ biến của mã thông báo SHIB – được chứng minh bằng khoảng 21 triệu ví được tạo trong giai đoạn thử nghiệm – có thể có nghĩa là Shibarium nhanh chóng nhận thấy hoạt động mạng nhanh chóng sau khi đi vào hoạt động.

“Nhiều người trong thế giới công nghệ, bên trong và bên ngoài hệ sinh thái blockchain, đang hứa hẹn về 'ứng dụng mọi thứ' và khả năng tương tác đầy đủ của người dùng trong thế giới ý tưởng, hàng hóa, dịch vụ và các cơ hội khác,” trưởng nhóm phát triển Shiba Inu “Shytoshi Kusama” cho biết.
“Tuy nhiên, bất kỳ lời hứa nào như vậy hoàn toàn phải bắt đầu từ cả cộng đồng và tính phi tập trung,” nhà phát triển nói thêm. 

Là một phần của một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất trên hành tinh, Shibarium tồn tại ở giao điểm của hai nguyên tắc đó theo cách vượt xa hầu hết các công nghệ khác, thậm chí nhiều chuỗi khối khác.

Nguồn coindesk