English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Citi Ngừng Nhóm Chiến lược Ngoại hối Toàn cầu trong đợt cắt giảm việc làm mới nhất

Citigroup, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất, đã giải tán nhóm phân tích thị trường ngoại hối toàn cầu, cắt giảm một số công việc của các nhà phân tích

Citigroup, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất, đã giải tán nhóm phân tích thị trường ngoại hối toàn cầu, cắt giảm một số công việc của các nhà phân tích, Bloomberg đưa tin hôm thứ Năm, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này.


Công việc của Nhà phân tích trong Chiến lược CitiFX bị ảnh hưởng

Theo một nguồn tin đã nói chuyện với Bloomberg và yêu cầu giấu tên thảo luận về các vấn đề nhân sự, tất cả các công việc trong Chiến lược CitiFX đều có liên quan, mặc dù những người bị ảnh hưởng có thể tiếp tục làm việc trong các bộ phận khác của ngân hàng.

Bên cạnh đó, Citi cũng đã giải tán nhóm giao dịch trái phiếu doanh nghiệp Mỹ Latinh do tính thanh khoản thấp và lượng phát hành giảm, hãng tin tiết lộ trong một báo cáo riêng, trích dẫn hai nguồn quen thuộc với vấn đề này. Những nhà giao dịch bị ảnh hưởng nhiều nhất là Christopher Castelli, Albert Chang, Nabilah Kamal và Nhà chiến lược bàn Miguel Garcia de Onrubia, tất cả đều có trụ sở tại New York.

Theo các nguồn tin, Bloomberg tiết lộ thêm, những cá nhân bị ảnh hưởng đã rời đi trong khi những người khác đang phỏng vấn để lấp đầy các vị trí khác trong ngân hàng.

Thị trường trái phiếu Mỹ Latinh của Citi sụt giảm

Việc Citi giải tán nhóm giao dịch trái phiếu doanh nghiệp Mỹ Latinh của mình diễn ra trong thời điểm lợi nhuận từ thị trường nợ doanh nghiệp trong khu vực đang giảm. Thị trường đã tăng hơn 1% trong năm nay so với các thị trường mới nổi, vốn đã tăng hơn 2%. Hơn nữa, các công ty trong khu vực đã ghi nhận 12 tỷ đô la phát hành nợ mới, tương ứng với mức giảm 46%, dữ liệu của Bloomberg tiết lộ.

Trong khi đó, Finance Magnates đã báo cáo vào đầu tháng 3 rằng Citi đang lên kế hoạch tăng cường sự hiện diện của mình tại Pháp với một sàn giao dịch mới và nhiều nhân viên hơn để đáp ứng với những thay đổi trên thị trường tài chính sau Brexit. Trong thời gian dài nhất, London là cửa ngõ của Citi vào thị trường châu Âu rộng lớn hơn trước Brexit.

Trong một diễn biến khác, Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng tương lai (SFC) của Hồng Kông vào tháng 3 đã tuyên bố cấm Philip John Shaw, cựu Cán bộ chịu trách nhiệm, Thành viên Hội đồng quản trị và Trưởng bộ phận Dịch vụ Thực thi Liên Á tại Citigroup Global Market Asia Limited (CGMAL), vì những gì nó được mô tả là vi phạm quy định nghiêm trọng. Lệnh cấm của Shaw có hiệu lực trong mười năm cho đến ngày 3 tháng 3 năm 2033

Hơn nữa, SFC vào tháng 1 năm ngoái đã phạt công ty con của Citigroup tại Hồng Kông hơn 300 triệu đô la Hồng Kông vì vi phạm chứng khoán liên quan đến hoạt động kinh doanh chứng khoán tiền mặt. Cơ quan giám sát tiếp tục công bố các biện pháp kỷ luật đối với một số đội ngũ quản lý hàng đầu của ngân hàng.

Nguồn financemagnates