English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Citi nhìn thấy tiềm năng cho chiến thuật mua USD/JPY trong bối cảnh dữ liệu GDP mạnh mẽ của Hoa Kỳ

Citi nhấn mạnh mức hỗ trợ chính của đồng yên Nhật so với đồng đô la Mỹ, lưu ý rằng cặp USDJPY vẫn duy trì vị thế trên mức 152.

© Reuters.

Citi nhấn mạnh mức hỗ trợ chính của đồng yên Nhật so với đồng đô la Mỹ, lưu ý rằng cặp USD/JPY vẫn duy trì vị thế trên mức 152.

Mức này trước đây được xác định là điểm kháng cự quan trọng trong suốt năm 2022 và đầu năm 2023, và đóng vai trò là vùng đột phá quan trọng vào năm 2024. Ngoài ra, đường trung bình động 200 ngày (200dma) nằm ngay dưới ngưỡng này ở mức 151,54.

Công ty nhận thấy rằng số liệu GDP và Chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi (PCE) của Hoa Kỳ mạnh hơn dự kiến được công bố hôm nay, cùng với dự đoán về một Cục Dự trữ Liên bang cứng rắn và việc Ngân hàng Nhật Bản (BoJ) không thay đổi chính sách, tạo ra kịch bản rủi ro/phần thưởng hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang cân nhắc các vị thế mua chiến thuật trong cặp USD/JPY hướng đến tuần tới.

Citi đã làm rõ rằng khuyến nghị này mang tính chiến thuật, xét đến kỳ vọng rộng hơn của họ về một môi trường rủi ro với sự biến động gia tăng trong những tháng tới. Họ cho rằng trong khi sự biến động cao có thể dẫn đến các động thái ngược xu hướng mạnh mẽ, thì đây cũng là cơ hội để tận dụng.

Nhìn về phía trước, Citi dự đoán cơ hội tốt hơn để bán cặp USD/JPY, điều này có thể sớm xuất hiện. Họ suy đoán rằng một đợt tăng giá lên đường trung bình động 55 ngày (55dma), hiện ở mức 157,75, có thể mang lại mức hấp dẫn để bán nếu nó thành hiện thực.