English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

CK tương lai Mỹ giảm trước quyết định của Fed, mùa thu nhập tiếp tục

Hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ biến động trái chiều trong các giao dịch vào tối Chủ nhật, sau một tuần giao dịch tích cực của các chỉ số chính của Mỹ khi những người tham gia thị trường chuẩn bị cho tuần bận rộn nhất về thu nhập doanh nghiệp, trong khi lãi suất dự kiến ​​sẽ tăng thêm sau quyết định của Fed vào thứ Tư.

CK tương lai Mỹ giảm trước quyết định của Fed, mùa thu nhập tiếp tục© Pavlo Gonchar / SOPA Images/Sipa via Reuters Connect

Hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ biến động trái chiều trong các giao dịch vào tối Chủ nhật, sau một tuần giao dịch tích cực của các chỉ số chính của Mỹ khi những người tham gia thị trường chuẩn bị cho tuần bận rộn nhất về thu nhập doanh nghiệp, trong khi lãi suất dự kiến ​​sẽ tăng thêm sau quyết định của Fed vào thứ Tư.

Đến 7:10 PM ET (11:10 tối GMT) Dow Jones tương lai  S&P 500 tương lai đều giảm 0,1%, trong khi Nasdaq 100 tương lai tăng 0,1%.

Vào đầu tuần, Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định tăng 75 điểm cơ bản sau khi kết thúc cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày vào thứ Tư. Ngoài ra, các công ty lớn bao gồm Apple Inc (NASDAQ: AAPL), Microsoft Corporation (NASDAQ: MSFT), Alphabet Inc (NASDAQ: GOOGL), Amazon.com Inc (NASDAQ: AMZN), Meta Platforms Inc (NASDAQ: META), 3M Company (NYSE: MMM), Boeing (LON:SBA) Co (NYSE: BA), Forward Industries Inc (NASDAQ: FORD) và Intel Corporation (NASDAQ: INTC), dự kiến ​​sẽ công bố kết quả hàng quý.

Về mặt dữ liệu, ước tính sơ bộ GDP dự kiến ​​sẽ cho thấy mức tăng 0,4% trong quý 2, đảo ngược mức giảm 1,6% trong giai đoạn trước. Ngoài ra, CB niềm tin của người tiêu dùng, doanh số bán nhà mới  doanh số bán nhà đang xây dựng, đơn đặt hàng hàng lâu bền cũng như Các chỉ số Sản xuất của Fed Chicago, Dallas, Richmond  Kansas cũng sẽ được quan sát chặt chẽ.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, các điểm trung bình chính đã giảm do thu nhập từ Snap Inc (NYSE: SNAP) yếu hơn mong đợi. Dow Jones mất 137,61 điểm, tương đương 0,4% xuống 31.899,3. S&P 500 giảm 0,9% xuống 3.961,6, trong khi NASDAQ Composite giao dịch thấp hơn 1,87% ở mức 11.834,11. Trong tuần, chỉ số Dow tăng 2%, S&P 500 tăng 2,6% và Nasdaq tăng 3,3%.

Trong số các cổ phiếu, Snap Inc (NYSE: SNAP) giảm 39,1% sau khi báo cáo thu nhập.

Twitter Inc (NYSE: TWTR) đã tăng 0,8% mặc dù công bố mức tăng trưởng thu nhập, doanh thu và người dùng thấp hơn dự đoán.

Verizon Communications Inc (NYSE: VZ) giảm 6,7% sau khi báo cáo thu nhập thấp hơn các dự báo của Phố Wall.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ 10 năm ở mức 2,752%.

Investing