English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CMC Connect mở rộng sang thị trường CFD và tăng cường cung cấp cổ phiếu của UAE

Việc CMC Connect tham gia thị trường CFD đánh dấu một bước đi chiến lược của nhà cung cấp thanh khoản có trụ sở tại Vương quốc Anh này.

Việc CMC Connect tham gia thị trường CFD đánh dấu một bước đi chiến lược của nhà cung cấp thanh khoản có trụ sở tại Vương quốc Anh này.

Sự hấp dẫn của thị trường UAE nằm ở những cơ hội năng động và phát triển nhanh chóng.


CMC Connect đã công bố mở rộng các dịch vụ của mình. Công ty đã đưa ra các hợp đồng chênh lệch (CFD) trên hơn 70 cổ phiếu mới từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Ưu đãi này nhằm tăng cường cơ hội đầu tư cho người dùng tại thị trường Trung Đông.

Việc mở rộng này mở rộng phạm vi khả năng đầu tư dành cho khách hàng của CMC Connect. Nó cũng phục vụ như một đề xuất hấp dẫn cho các nhà giao dịch đang tìm cách đa dạng hóa các lựa chọn giao dịch của họ.

Tiếp cận cổ phiếu UAE dưới dạng sản phẩm phái sinh

Các cổ phiếu mới được giới thiệu của UAE đại diện cho các công ty niêm yết trên Thị trường tài chính Dubai và Sở giao dịch chứng khoán Abu Dhabi. Chúng trải rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ tài chính, bất động sản và năng lượng. Giờ đây, khách hàng của CMC Connect có thể truy cập các cổ phiếu UAE này dưới dạng sản phẩm phái sinh cũng như làm phong phú thêm danh mục giao dịch của họ.

Richard Elston, Trưởng nhóm tổ chức tại CMC Connect nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo việc bổ sung hơn 70 cổ phiếu UAE vào nền tảng giao dịch của chúng tôi, như một phần trong cam kết liên tục của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào nền tảng giao dịch năng động và thú vị nhất thế giới. thị trường. UAE là một thị trường năng động và đang phát triển nhanh chóng, và chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách hàng của mình cơ hội đầu tư vào nhiều cơ hội tại địa phương.”

Thiết kế và triển khai cung cấp toàn diện

Trong những năm gần đây, nhu cầu đưa thêm tài sản từ khách hàng của CMC Connect vào các khu vực cụ thể ngày càng tăng, bao gồm các nhà quản lý quỹ, quỹ phòng hộ và cố vấn giao dịch hàng hóa. Những khách hàng này ngày càng mong muốn tích cực giao dịch cổ phiếu địa phương, điều này thúc đẩy quyết định mở rộng dịch vụ của công ty.

Động thái mới nhất này đánh dấu một bước tiến khác vào thị trường CFD của nhà cung cấp thanh khoản có trụ sở tại Vương quốc Anh. Nó đại diện cho sự phát triển của loại tài sản này. CFD cung cấp cho nhà đầu tư các lựa chọn đa dạng hóa và chênh lệch giá với chi phí thấp, khiến chúng trở thành lựa chọn cho các nhà giao dịch muốn tiếp xúc với nhiều thị trường khác nhau.

David Fineberg, Phó Giám đốc điều hành tại CMC Markets, cho biết thêm: “Là nhà cung cấp dịch vụ đầu tư và giao dịch trực tuyến hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể”.

“Chúng tôi tin tưởng rằng việc bổ sung các cổ phiếu này vào nền tảng của mình sẽ tạo ra sự quan tâm đáng kể từ khách hàng và chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ khi chúng tôi tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm và dịch vụ cũng như sự hiện diện thực tế của mình trong khu vực.”

Nguồn financemagnates