English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CMC Markets chốt thu nhập năm 2023 dự kiến ​​ở mức 290 triệu bảng

Công ty trước đây cho biết thu nhập "theo dõi phù hợp" với kỳ vọng của thị trường. Nhà môi giới cho biết CMC Invest sẽ hoạt động tại Singapore "trong những tháng tới."

  • Công ty trước đây cho biết thu nhập "theo dõi phù hợp" với kỳ vọng của thị trường.
  • Nhà môi giới cho biết CMC Invest sẽ hoạt động tại Singapore "trong những tháng tới."

  • Khi CMC Markets sắp đến ngày 31 tháng 3, ngày cuối cùng của năm tài chính 2023 đang diễn ra (năm tài chính 2023), nhà cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến có trụ sở tại Vương quốc Anh hiện kỳ ​​vọng thu nhập hoạt động ròng trong giai đoạn này sẽ đạt từ 280-290 triệu bảng Anh. Công ty dịch vụ tài chính đã tiết lộ điều này vào thứ Hai trong bản cập nhật giao dịch mới nhất của mình.
  • Nhà môi giới có trụ sở tại London, nơi cung cấp giao dịch trực tuyến bằng cổ phiếu, cá cược chênh lệch, hợp đồng chênh lệch (CFD) và ngoại hối trên các thị trường toàn cầu, cũng dự kiến ​​chi phí hoạt động trừ đi số tiền thù lao có thể thay đổi sẽ lên tới khoảng 215-220 triệu bảng Anh.
  • CMC phát hành bản cập nhật giao dịch mới nhất

    Phạm vi thu nhập xác định được đưa ra hai tháng sau khi công ty môi giới cho biết thu nhập hoạt động ròng của họ “phù hợp” với kỳ vọng của thị trường cho năm tài chính 2023. Tuy nhiên, trong bản cập nhật giao dịch mới , CMC Markets lưu ý rằng “tháng 2 và tháng 3 đặt ra nhiều thách thức hơn. môi trường với khối lượng vốn chủ sở hữu thấp hơn và tỷ lệ ký quỹ thấp hơn cao hơn giao dịch hoạt động."

    Finance Magnates báo cáo rằng vào cuối tháng 1 năm 2022, thu nhập hoạt động ròng của công ty niêm yết đại chúng suy yếu nhưng sau đó đã tăng trở lại vào tháng 1 năm 2023. CMC Markets cho biết các chỉ số quan trọng như khách hàng hoạt động hàng tháng, tiền của khách hàng và tài sản quản lý vẫn ổn định so với đến nửa đầu năm tài chính.

    Ngoài ra, CMC Markets trong kết quả nửa năm 2023 từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2022 đã báo cáo mức tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm ngoái về thu nhập hoạt động ròng. Con số này giảm xuống còn 153,5 triệu bảng Anh phù hợp với kỳ vọng của công ty.

    Ngoài ra, doanh thu thuần từ giao dịch của công ty cũng tăng 27% lên 128,4 triệu bảng Anh trong giai đoạn này mặc dù doanh thu thuần từ dịch vụ đầu tư giảm 14%.

    CMC Markets cho biết kế hoạch phát triển đang đi đúng hướng

    Phát biểu về kế hoạch mở rộng kinh doanh của mình, CMC Markets trong bản cập nhật giao dịch mới đã lưu ý rằng việc nâng cấp phát triển trên cả nền tảng đầu tư và giao dịch của họ đang được tiến hành. Công ty cũng cho biết họ vẫn cam kết mở rộng hoạt động kinh doanh thể chế của mình.

    Vào tháng 10 năm 2022, công ty dịch vụ tài chính đã ra mắt CMC Invest , một nền tảng giao dịch chứng khoán nhắm đến các nhà đầu tư Vương quốc Anh. Tuy nhiên, đến tháng 1 năm 2023, công ty đã nhận được giấy phép về nguyên tắc để mở rộng nền tảng sang Singapore.

    Trong bản cập nhật mới, CMC lưu ý rằng nền tảng này sẽ hoạt động tại Singapore “trong những tháng tới”. Nhà cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cũng nhắc lại mục tiêu tăng thu nhập tiếp theo lên hơn 30% trong ba năm tới dựa trên hiệu suất năm 2022.

    Nguồn Financemagnates