English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Có khả năng nào để vàng tăng trong ngắn hạn không? Đã có một tín hiệu mạnh mẽ phát ra về mặt kỹ thuật

Thứ Tư (25 tháng 12) Các thị trường lớn ở Châu Âu và cả Hoa Kỳ đã đóng cửa cho kỳ nghỉ Giáng sinh. Toàn bộ thị trường yên tĩnh nhưng thận trọng cảnh giác với bấ

Thứ Tư (25 tháng 12) Các thị trường lớn ở Châu Âu và cả Hoa Kỳ đã đóng cửa cho kỳ nghỉ Giáng sinh. Toàn bộ thị trường yên tĩnh nhưng thận trọng cảnh giác với bất kỳ tin tức khẩn cấp bất ngờ nào.

Nhằm mục đích dự đoán triển vọng vàng, Dailyfx đã viết một phân tích ngắn gọn, có nội dung như sau:

Giao dịch diễn ra nhẹ nhàng vào thứ ba, nhưng giá vàng tăng vọt và đột phá trên biểu đồ hàng ngày.

Trong khi giá vàng tăng tốc, kho bạc Hoa Kỳ đã tăng vọt sau khi trái phiếu kho bạc 5 năm trị giá 41 tỷ USD được công bố.

Trong quá trình giao dịch tại thị trường Mỹ, tỷ giá đồng USD nói chung đã giảm, điều này không ảnh hưởng đến thị trường. Với suy nghĩ này, liệu có khả năng nào để tăng giá vàng trong ngắn hạn không?

Theo báo cáo tình cảm khách hàng của IG, các quan sát thận trọng của nhà đầu tư có thể có lý do để vàng tăng thêm.

(Nguồn vị trí khách hàng vàng: IG)

Kể từ cuối tháng 11, các vị trí ròng dài bằng vàng đã giảm dần với mức tăng hơn 3%. Các nhà giao dịch ít nhiều tăng giá vàng nhất kể từ đầu tháng trước.

Dữ liệu thương nhân bán lẻ cho thấy khoảng 68,80% người tham gia đầu tư vàng đặt cược ở các vị thế ròng dài. Nếu giá vàng tiếp tục giảm trong tương lai, điều đó cho thấy ngày càng nhiều nhà đầu tư đang cố gắng đặt cược vàng, hy vọng có thể sẽ có chỗ cho giá vàng tăng thêm.

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa tình cảm hiện tại và những thay đổi gần đây đã dẫn đến xu hướng giao dịch hỗn hợp hơn nữa.

Từ góc độ kỹ thuật, giá vàng đã được xác nhận là đã phá vỡ đường xu hướng giảm kể từ đầu tháng 9, ngay sau đó là tín hiệu tăng giá. Vào đầu tháng này, chúng tôi đã nhấn mạnh tín hiệu tăng giá thông qua mô hình ngôi sao.

(Nguồn biểu đồ ngày vàng: Dailyfx)

Giá vàng dường như đang nhắm vào rào cản tâm lý tiếp theo là 1514 đến 1519 và di chuyển trên các mức này, mở ra cơ hội để kiểm tra mức cao năm 2019 là 1557.

Ngược lại, việc chuyển sang hạ thấp đã tập trung vào hỗ trợ ở mức 1480.

Theo FX168