English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Cổ phiếu JD Sports giảm sau khi các nhà phân tích của Barclays cắt giảm triển vọng về sự không chắc chắn của Nike

Cổ phiếu được niêm yết tại London của JD (NASDAQ: JD ) Sports (LON: JD ) đã giảm vào thứ Tư sau khi các nhà phân tích tại Barclays hạ xếp hạng của họ đối với nhà bán lẻ đồ thể thao này.

© Reuters.

Cổ phiếu được niêm yết tại London của JD Sports đã giảm vào thứ Tư sau khi các nhà phân tích tại Barclays hạ xếp hạng của họ đối với nhà bán lẻ đồ thể thao này.

Trong một lưu ý hạ cấp công ty xuống mức "Underweight", các nhà phân tích của Barclays cho biết việc cắt giảm này xuất phát từ sự không chắc chắn xung quanh triển vọng gần đây nhất và kết quả kinh doanh hàng quý từ Nike. Họ lưu ý rằng gần một nửa doanh thu của JD Sports phụ thuộc vào nhà sản xuất giày dép có trụ sở tại Hoa Kỳ như Air Jordans và Air Force 1.

Tuần trước, Nike cho biết họ dự kiến sẽ báo cáo mức giảm phần trăm một chữ số trong doanh số bán hàng hằng năm, làm thất vọng ước tính của các nhà phân tích về mức tăng 0,91%, theo dữ liệu của LSEG được Reuters trích dẫn. Nhu cầu đã bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh từ các thương hiệu như Deckers' Hoka và On, trong khi chiến dịch bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng ở Bắc Mỹ cho đến nay vẫn chưa thành công.

Doanh thu quý IV của Nike cũng giảm 1,7% xuống còn 12,61 tỷ đô la, thấp hơn mức dự kiến là 12,84 tỷ đô la.

Giá cổ phiếu của Nike đã giảm mạnh sau thông báo này và tính đến thời điểm hiện tại đã mất hơn một phần tư giá trị.

JD Sports: Liệu nhà lãnh đạo lâu năm này có đang phải đối mặt với những thách thức mới?

Với mức định giá tăng vọt vào năm 2024, nhiều nhà đầu tư cảm thấy không thoải mái khi đầu tư thêm tiền vào cổ phiếu. Chắc chắn, luôn có những cơ hội trên thị trường chứng khoán - nhưng việc tìm kiếm chúng có vẻ khó khăn hơn bây giờ so với một năm trước. Bạn không chắc chắn nên đầu tư vào đâu tiếp theo? Một trong những cách tốt nhất để khám phá những cơ hội tiềm năng cao mới là xem xét các danh mục đầu tư có hiệu suất cao nhất trong năm nay. ProPicks của Investing.com là 6 danh mục đầu tư mẫu xác định những cổ phiếu tốt nhất để các nhà đầu tư mua ngay bây giờ. Ví dụ, ProPicks đã tìm thấy 9 cổ phiếu bị bỏ qua đã tăng hơn 25% chỉ trong năm nay. Những cổ phiếu mới lọt vào danh sách cắt giảm hàng tháng có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ trong những năm tới. JD có phải là một trong số đó không?