English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Coinbase đối mặt với phản ứng dữ dội của Twitter về Bản tin trên Meme Coin Pepe

Pepe được phát hành vào giữa tháng 4 và trở thành mã thông báo Ethereum nhanh nhất đạt mốc 1 tỷ đô la.

Crypto Twitter chỉ trích Coinbase vì bài viết gọi Pepe là 'biểu tượng căm thù'.

Pepe được phát hành vào giữa tháng 4 và trở thành mã thông báo Ethereum nhanh nhất đạt mốc 1 tỷ đô la.

Coinbase đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội trên Twitter vì một bài báo bản tin được xuất bản trên trang web của mình. Trong bài viết, tác giả đã miêu tảEthereum-đồng xu meme dựa trên, Pepe, với tư cách là một đồng xu “đã được các nhóm cực hữu đồng chọn làm biểu tượng căm thù,” trích dẫn mô tả của Liên đoàn Chống phỉ báng.

Pepe, được ra mắt vào giữa tháng 4, được đặt tên theo meme Internet Pepe the Frog. Cuối tuần qua, đồng xu meme đã trở thành mã thông báo Ethereum nhanh nhất đạt mốc 1 tỷ đô la khi giao dịch đồng xu meme đạt 2,3 tỷ đô la trong tuần qua. Tuy nhiên, vốn hóa thị trường của Pepe đã giảm đáng kể trong bảy ngày qua, từ khoảng 1,65 tỷ USD xuống còn khoảng 627 triệu USD, theo CoinMarketCap .

“Đối với một số người, việc đầu cơ vào meme coin đã dẫn đến lợi nhuận khổng lồ, nhưng điều đó cũng không phải là không có rủi ro — đôi khi sự điên cuồng của meme coin thậm chí còn xảy ra trước sự sụt giảm nghiêm trọng của Bitcoin và Ethereum,” bài báo viết.

Bài báo của Coinbase làm xáo trộn Twitter về tiền điện tử

Bài báo trên Coinbase đã kết thúc với tuyên bố từ chối trách nhiệm lưu ý rằng “quan điểm và ý kiến ​​thể hiện ở đây là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Coinbase hoặc nhân viên của nó.” Tuy nhiên, mô tả về Pepe như một 'biểu tượng căm thù' dường như đã khiến một số người trong cộng đồng tiền điện tử lo lắng.

Phản ứng lại, rapper được gọi là Cryptopunk, Spottie WiFi, đã gọi cộng đồng Pepe là "một phong trào".

Kenobi, một nhạc sĩ và nhà giáo dục nổi tiếng, lưu ý rằng "Pepe không phải là biểu tượng của sự căm ghét", đồng thời nói thêm rằng anh ấy sẽ đóng tài khoản của mình với Coinbase.

Một tài khoản khác, Autism Capital, đã chỉ trích Coinbase vì đã gửi "thông điệp hỗn hợp".

Nguồn Financemagnates