English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Coinbase nhận thấy thiết lập tích cực cho Bitcoin khi sự cạn kiệt xảy ra là yếu tố gây áp lực lên BTC

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase cho biết nhiều yếu tố kỹ thuật gây áp lực lên bitcoin và tiền điện tử nói chung đang bắt đầu cạn kiệt.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase cho biết nhiều yếu tố kỹ thuật gây áp lực lên bitcoin và tiền điện tử nói chung đang bắt đầu cạn kiệt. Các nhà phân tích của Coinbase nêu chi tiết: “Chúng tôi kỳ vọng các yếu tố vĩ mô sẽ trở nên phù hợp hơn với loại tài sản kỹ thuật số trong những tuần tới, điều này có thể hỗ trợ cho hiệu suất”.


Triển vọng tiền điện tử của Coinbase

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase (Nasdaq: COIN) đã công bố báo cáo “Hàng tuần: Triển vọng mang tính xây dựng” vào thứ Sáu, cung cấp những hiểu biết sâu sắc về quỹ đạo tương lai của BTC. Tác giả báo cáo David Dương, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tổ chức của Coinbase và David Han, nhà phân tích nghiên cứu tổ chức của công ty tiền điện tử, giải thích:

Theo quan điểm của chúng tôi, nhiều yếu tố kỹ thuật gây áp lực lên bitcoin nói riêng (và tiền điện tử rộng hơn) đang bắt đầu cạn kiệt.

“Điều này được chứng minh bằng việc thanh lý tại FTX (chẳng hạn như xử lý cổ phiếu Grayscale Bitcoin Trust hoặc GBTC của họ) cũng như sự xuất hiện của một số tổ chức lớn không còn tồn tại do phá sản. Thật vậy, dòng vốn ròng vào các quỹ ETF bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã đạt trung bình hơn 200 triệu đô la Mỹ mỗi ngày trong tuần qua (đưa tổng dòng tiền ròng lên 1,46 tỷ đô la kể từ ngày 11 tháng 1) với khối lượng hàng ngày ổn định là ~ 1,35 tỷ đô la,” các nhà phân tích của Coinbase mô tả.

Họ chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng các yếu tố vĩ mô sẽ trở nên phù hợp hơn với loại tài sản kỹ thuật số trong những tuần tới, điều này có thể hỗ trợ cho hiệu suất”.

Báo cáo cũng thảo luận về triển vọng kinh tế Mỹ. Nó giải thích rằng khả năng hạ cánh mềm dường như đã tăng lên so với vài tháng trước, vì nền kinh tế Mỹ dường như đang thực hiện sự đánh đổi tối thiểu giữa hoạt động và lạm phát. Các nhà phân tích của Coinbase tin rằng xu hướng giảm phát sẽ tiếp tục tồn tại và dự đoán Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 100 điểm cơ bản trong năm nay. Dự báo này trái ngược với 75 điểm cơ bản được đề xuất trong biểu đồ dấu chấm và gần 150 điểm cơ bản được định giá trong hợp đồng tương lai của quỹ Fed.

Họ kết luận: Chúng tôi kỳ vọng việc cắt giảm lãi suất ở Mỹ sẽ bắt đầu vào tháng 5 và việc thắt chặt định lượng sẽ giảm dần ngay sau đó, trùng với các sự kiện đặc trưng như sự kiện halving bitcoin và tạo ra một thiết lập tích cực cho loại tài sản nói chung.

Nguồn news.bitcoin