English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

CoinEx tài trợ cho sự kiện "Bitcoin 2023 to Explore the Future of Crypto"

Sự kiện thu hút đông đảo hơn 15.000 người tham dự đang hoạt động trong ngành crypto từ khắp nơi trên thế giới

Hội nghị Bitcoin 2023 - một sự kiện thường niên lớn nhất thế giới được tổ chức hằng năm bởi Bitcoin, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Miami vào ngày 21/05 vừa qua. 


Sự kiện thu hút đông đảo hơn 15.000 người tham dự đang hoạt động trong ngành crypto từ khắp nơi trên thế giới.

Các diễn giả nổi tiếng như ứng cử viên tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy và tác giả Michael Lewis. Tại đây, ông Kennedy nhấn mạnh việc ủng hộ Bitcoin và tầm quan trọng của họ trên thị trường crypto.

Bên cạnh đó, một sàn giao dịch crypto toàn cầu và lâu đời CoinEx, được vinh danh là nhà tài trợ chính cho sự kiện lớn này. Đây cũng là điểm nhấn để thu hút rất nhiều người tham gia sự kiện.

CoinEx trong thời gian qua đã luôn cam kết “làm cho giao dịch tiền mã hoá trở nên dễ dàng, an toàn và hiệu quả" đối với người dùng toàn cầu. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, nền tảng không ngừng hoàn thiện chất lượng và dịch vụ sản phẩm, mang lại rất nhiều lợi thế cạnh tranh độc đáo cho mình. 

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của nền tảng CoinEx Exchange này:

Đa dạng loại tiền mã hoá: niêm yết và cung cấp hơn 700 loại chất lượng (bao gồm cập nhật các coin mới và xu hướng thị trường).

Sản phẩm thiết kế tinh gọn: giao diện đơn giản, kiến thức dễ hiểu, dịch vụ hỗ trợ online và mang lại trải nghiệm sử dụng liền mạch.

Bảo vệ tài sản nâng cao: hệ thống Merkle Tree được sử dụng để duy trì tỷ lệ dự trữ 100%, đảm bảo an ninh giao dịch tài sản và luôn bảo về quyền và lợi ích của người dùng.

Đứng ở vai trò là một nhà tiên phong trong kỷ nguyên crypto, CoinEx hứa hẹn sẽ không ngừng đổi mới công nghệ và tối ưu hoá dịch vụ để đóng góp vào công cuộc phát triển của ngành công nghiệp tiền mã hoá.

Cùng với sự thành công của Bitcoin 2023, CoinEx đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đón nhận từ công chúng. Hy vọng trong tương lai, nền tảng này sẽ tiếp tục theo đuổi tiến bộ trong việc đổi mới và ngày càng thành công hơn nữa!

Nguồn Coin68