English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Commerzbank sẽ có cuộc đàm phán đầu tiên với UniCredit vào thứ sáu

Tổng giám đốc điều hành được chỉ định của Commerzbank, Bettina Orlopp, cho biết hôm thứ Năm rằng ngân hàng sẽ tổ chức vòng đàm phán đầu tiên với UniCredit vào thứ Sáu khi ngân hàng cho vay của Ý này đang thúc đẩy khả năng hợp tác.

© Reuters. ẢNH TẬP TIN: Bettina Orlopp, Giám đốc tài chính của Commerzbank AG của Đức tham dự cuộc họp báo về kết quả thường niên của Commerzbank AG tại Frankfurt, Đức, ngày 13 tháng 2 năm 2020. REUTERS/Ralph Orlowski/Ảnh tập tin

Tổng giám đốc điều hành được chỉ định của Commerzbank, Bettina Orlopp, cho biết vào thứ Năm rằng ngân hàng sẽ tiến hành vòng đàm phán đầu tiên với UniCredit vào thứ Sáu, khi ngân hàng cho vay của Ý này đang tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Đây là lần đầu tiên bà Orlopp phát biểu công khai kể từ khi được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành tiếp theo của Commerzbank vào đầu tuần, trong bối cảnh ngân hàng Đức này đang trải qua một giai đoạn quan trọng trong lịch sử 154 năm của mình.

Vào đầu tháng này, UniCredit đã tiết lộ việc mua 9% cổ phần của Commerzbank, đồng thời bày tỏ ý định mua thêm và thúc đẩy các cuộc thảo luận để tìm hiểu khả năng hợp tác giữa hai bên.

Bà Orlopp nhấn mạnh rằng Commerzbank có tư tưởng cởi mở và bất kỳ sự hợp tác nào cũng cần được phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.