English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Công đoàn Samsung Elec tại Hàn Quốc sẽ đình công từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 7, quan chức công đoàn cho biết

Một quan chức công đoàn tại Samsung Electronics (KS: 005930 ) cho biết hôm thứ Ba rằng công đoàn này sẽ đình công từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 7, nhằm đẩy mạnh hành động phản đối tập đoàn hùng mạnh nhất nước này.

© Reuters. ẢNH TẬP TIN: Son Woo-mok, chủ tịch của National Samsung Electronics Union, nhìn lên tòa nhà công ty trong khi tổ chức cuộc biểu tình bãi công, tại Seoul, Hàn Quốc, ngày 7 tháng 6 năm 2024. REUTERS/Kim Hong-Ji/Ảnh tập tin

SEOUL (Reuters) - Một quan chức công đoàn tại Samsung Electronics (KS: 005930) cho biết hôm thứ Ba rằng công đoàn này sẽ đình công từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 7, nhằm đẩy mạnh hành động phản đối tập đoàn hùng mạnh nhất nước này.

Một quan chức nói với Reuters qua điện thoại rằng công đoàn đang tính toán xem có bao nhiêu công nhân sẽ tham gia cuộc đình công.

Son Woo-mok, lãnh đạo công đoàn, cho biết vào cuối ngày thứ Hai rằng công đoàn muốn có một hệ thống minh bạch hơn về tiền thưởng và thời gian nghỉ, đồng thời yêu cầu công ty đối xử với công đoàn như một đối tác bình đẳng.

Samsung từ chối bình luận về kế hoạch đình công của công đoàn.

Số lượng thành viên công đoàn tăng nhanh sau khi Samsung cam kết chấm dứt hoạt động ngăn cản sự phát triển của tổ chức lao động vào năm 2020.

Các chuyên gia cho biết tác động tiềm tàng đối với hoạt động kinh doanh của gã khổng lồ chip sẽ phụ thuộc vào quy mô lực lượng lao động trên các dây chuyền sản xuất chất bán dẫn sẽ tham gia vào cuộc bãi công. Theo các chuyên gia, hầu hết các dây chuyền sản xuất tại nhà sản xuất chip nhớ số 1 thế giới đã được tự động hóa.

Tháng trước, công đoàn đã tổ chức một cuộc bãi công sử dụng ngày nghỉ phép hàng năm, đây là hành động công nghiệp đầu tiên như vậy. Vào thời điểm đó, Samsung cho biết không có tác động nào đến hoạt động sản xuất hoặc kinh doanh.

Phân tích đầu tư cổ phiếu 005930 (Samsung Electronics)

Cổ phiếu 005930 có nên mua hay không là một câu hỏi phổ biến. Với thị trường chứng khoán năm 2024 thường giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc, việc đưa ra quyết định đầu tư có thể khá phức tạp. Để đánh giá giá trị hợp lý của 005930, các công cụ tài chính hiện đại sử dụng AI và máy học để dự đoán hiệu suất của cổ phiếu so với các chỉ số chính như S&P 500.

Kết luận

Hệ thống này sẽ đánh giá mức độ tin cậy của những dự đoán và ước tính rủi ro giảm giá tiềm ẩn. Việc phân tích và lựa chọn cổ phiếu dựa trên các công nghệ tiên tiến này giúp loại bỏ tiếng ồn và cung cấp kết quả cuối cùng về giá trị hợp lý của từng cổ phiếu, bao gồm cả 005930.

Kết quả cuối cùng cho 005930 (Samsung Electronics)

Để có kết quả cuối cùng và chi tiết hơn về giá trị hợp lý của cổ phiếu Samsung Electronics (005930), nhà đầu tư cần sử dụng các công cụ phân tích tài chính hiện đại hoặc tham khảo các báo cáo phân tích từ các tổ chức tài chính uy tín.