English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Cộng đồng DOGE mở ra cuộc tranh luận sôi nổi về “Dogecoin hoặc Bitcoin”, đây là bước ngoặt đáng ngạc nhiên

Người dùng X @cb_doge, tự gọi mình là “DogeDesigner” và tiểu sử cho biết anh là nhà thiết kế đồ họa & UX/UI tại ví Dogecoin & MyDoge, gần đây đã một lần nữa công bố một cuộc thăm dò ý kiến ​​để lấy ý kiến ​​của những người theo dõi anh về việc “Dogecoin > Bitcoin ” hay không.

© Reuters. Cộng đồng DOGE mở ra cuộc tranh luận sôi nổi “Dogecoin hay Bitcoin”, đây là bước ngoặt đáng ngạc nhiên

Người dùng X @cb_doge, tự gọi mình là “DogeDesigner” và tiểu sử cho biết anh là nhà thiết kế đồ họa & UX/UI tại ví Dogecoin & MyDoge, gần đây đã một lần nữa công bố một cuộc thăm dò ý kiến ​​để lấy ý kiến ​​của những người theo dõi anh về việc “Dogecoin > Bitcoin” hay không.

Tuyên bố này đã gây ra một làn sóng bình luận lớn trong đó các ý kiến ​​chia rẽ – một số ủng hộ tuyên bố của DogeDesigner, trong khi những người khác “bỏ phiếu” cho Bitcoin.

Khoảng mười ngày trước, @cb_doge đã đăng một dòng tweet tương tự và nó đã thu hút sự chú ý của Billy Markus, người đồng sáng lập Dogecoin, được biết đến trên nền tảng X với cái tên “Shibetoshi Nakamoto”. Sau đó, Markus đã bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình về vấn đề này. Ông đã tweet: “Thành thật mà nói, tôi thà có 1 bitcoin còn hơn 1 dogecoin”.

Vào tháng 11 năm ngoái, người sáng lập Dogecoin đã tiết lộ giá trị tài sản ròng của mình khi bình luận trên một bài báo khẳng định rằng tài sản của ông trị giá khoảng 5 triệu USD. Markus tuyên bố rằng “giá trị ròng” của anh ấy chỉ dưới 1 triệu đô la và nếu anh ấy thực sự sở hữu số tiền nói trên trong tài khoản ngân hàng của mình, anh ấy sẽ thoải mái hơn nhiều về tiền bạc.

Markus thậm chí không nắm giữ nhiều Bitcoin hoặc Dogecoin, theo các tweet của anh ấy được xuất bản sau đó. Đối với Bitcoin, số tiền nắm giữ của anh ấy chỉ bao gồm 0,006 BTC.

Bài viết này ban đầu được xuất bản trên U.Today.