English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Công ty đầu tư Hamilton Lane kết thúc đợt gây quỹ 5,6 tỷ USD, vượt mục tiêu

Hamilton Lane (NASDAQ: HLNE ) đã huy động được 5,6 tỷ USD như một phần của Quỹ thứ cấp Hamilton Lane VI, vượt mục tiêu ban đầu, công ty quản lý đầu tư cho biết vào cuối ngày thứ Ba.

© Reuters.

Hamilton Lane Tăng 5,6 Tỷ USD Cho Quỹ Secondary Fund VI, Vượt Qua Mục Tiêu Ban Đầu


Hamilton Lane (NASDAQ


) đã huy động được 5,6 tỷ USD cho Quỹ Hamilton Lane Secondary Fund VI, vượt qua mục tiêu ban đầu của mình, công ty quản lý đầu tư cho biết vào cuối ngày thứ Ba.

Đợt huy động vốn này, lớn nhất trong lịch sử của công ty, nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ một nhóm đa dạng các nhà đầu tư mới và hiện có, với số tiền quỹ vượt qua mục tiêu 5 tỷ USD, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Công ty không đề cập đến việc sẽ sử dụng số tiền huy động được cho mục đích gì.

Các áp lực địa chính trị và sự không chắc chắn về kinh tế gần đây đã làm giảm tâm lý của nhà đầu tư, ảnh hưởng đến việc huy động vốn tư nhân trên toàn cầu.

Hamilton Lane Secondary Fund VI (Fund VI), một phần của nền tảng secondary của công ty, theo sau đợt huy động vốn của Quỹ Secondary Fund V, đã đóng cửa với cam kết 3,9 tỷ USD vào năm 2021.

Nền tảng secondary của Hamilton đại diện cho 20,9 tỷ USD tài sản quản lý tính đến ngày 31 tháng 3.

"Các hoàn cảnh thúc đẩy nhu cầu về thanh khoản trên thị trường tiếp tục gia tăng, và chúng tôi rất vui mừng khi được ở vị trí hấp dẫn với nền tảng secondary mà chúng tôi tin rằng là một trong những nền tảng có kinh nghiệm và gắn kết nhất," Tom Kerr, đồng trưởng bộ phận đầu tư và trưởng bộ phận đầu tư secondary toàn cầu, cho biết trong một tuyên bố.