English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Công ty ngoại hối Châu Á, đồng đô la giảm giá khi Fed có thể cắt giảm lãi suất

Hầu hết các loại tiền tệ châu Á đều tăng giá vào thứ Tư, trong khi đồng đô la giảm khi thị trường dự đoán Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào cuối ngày.

© Reuters.

Vào thứ Tư, hầu hết các đồng tiền châu Á tăng giá khi đồng đô la Mỹ giảm, trong bối cảnh thị trường dự đoán Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ cắt lãi suất trong ngày. Ngày nghỉ lễ tại Hồng Kông và Hàn Quốc đã giới hạn chế độ giao dịch khối lượng, trong khi đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc suy yếu khi hoạt động giao dịch nội địa quay trở lại sau kỳ nghỉ lễ dài

Đồng Yên Nhật là đồng tiền có hiệu suất tốt nhất trong khu vực, phục hồi mạnh sau một số lỗi trước đó, giao dịch ở mức 141,36 so với đồng bạc xanh. Trường chú ý tới cuộc tổng sắp tới của Ngân hàng Nhật Bản (BOJ), với khả năng BOJ sẽ chứa rắn rắn về cước do phát tăng cao. Tiêu điểm của Nhật Bản cũng sẽ được bố trí ở Thứ Sáu

Trong khi đó, đồng đô la Mỹ giảm nhẹ với chỉ số đô la và hợp đồng tương lai đều giảm 0,1% trước cuộc họp của Fed. Mặc dù dữ liệu bán lẻ mạnh hơn dự kiến ​​đã hỗ trợ đồng đô la vào ngày thứ ba, nhưng kỳ vọng về việc Fed bắt đầu chu kỳ lãi suất đã tạo ra áp lực lên đồng bạc xanh. Các nhà giao dịch dự kiến ​​có 64% khả năng Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản và 36% khả năng cắt giảm 25 điểm cơ bản. Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ gần đây đã tìm thấy những dấu hiệu mãng hợp, với doanh số bán lẻ tăng mạnh nhưng thị trường lao động vẫn còn yếu, tạo thêm sự chắc chắn về quy mô cắt giảm lãi.

Các đồng tiền châu Á như AUD/USD và SGD/USD cũng ghi nhận mức tăng nhẹ, trong khi đồng nhân dân tệ của Trung Quốc suy yếu làm dữ liệu kinh tế yếu kém từ tháng 8.

Tại Ấn Độ, đồng rupee tiếp tục dao động xung quanh mức 83,77 so với đồng đô la, gần mức cao kỷ lục đạt được vào đầu tháng 9.