English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Cột mốc ví Sonic 100K mở đường cho việc ra mắt Mainnet

Cột mốc ví Sonic 100K mở đường cho việc ra mắt Mainnet

Cột mốc ví Sonic 100K mở đường cho việc ra mắt Mainnet

Sonic đạt cột mốc quan trọng với mạng thử nghiệm "Odyssey" trên Solana

Dubai, UAE, ngày 30 tháng 6 năm 2024, Chainwire

Sonic, chuỗi SVM nguyên tử đầu tiên cho phép nền kinh tế trò chơi có chủ quyền trên Solana, đã đạt được một cột mốc quan trọng với mạng thử nghiệm có ưu đãi "Odyssey" mới ra mắt, đạt 100.000 ví được kết nối và hơn 17 triệu giao dịch trong quá trình chuẩn bị ra mắt mạng chính.

Được hỗ trợ bởi Cypher Capital, một công ty đầu tư tiền điện tử đa chiến lược, đợt gây quỹ mới nhất của Sonic cho phép nó mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi ra mắt mạng chính và hỗ trợ tăng trưởng, mở rộng hoạt động phát triển cốt lõi, quan hệ trò chơi và nhóm tiếp thị trên toàn cầu. Hiện tại, mạng thử nghiệm đang hoạt động của Sonic mời người dùng tham gia vào nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau, chẳng hạn như gửi giao dịch và chơi trò chơi để ra mắt trên Sonic.

"Cypher Capital là đối tác tuyệt vời giúp chúng tôi mở rộng hệ sinh thái của mình sang các lãnh thổ mới", Chris Zhu, Nhà sáng lập Sonic cho biết. "Với mạng lưới cộng đồng rộng lớn và các kết nối quan trọng với các quỹ có liên quan, chúng tôi cùng nhau đưa trò chơi đến Solana".

Là chuỗi trò chơi Solana Virtual Machine duy nhất, Cypher đang hỗ trợ chiến lược đưa ra thị trường của Sonic. Được xây dựng với một khuôn khổ mở rộng theo chiều ngang gọi là HyperGrid, một khuôn khổ tổng hợp dựa trên Solana, Sonic cho phép bất kỳ trò chơi nào khởi chạy tổng hợp blockchain của riêng họ, mở khóa khả năng tùy chỉnh trong việc thiết kế nền kinh tế trò chơi có chủ quyền mới.

Harsh Agarwal, Trưởng nhóm đầu tư tại Cypher Capital cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Sonic xây dựng Chuỗi trò chơi SVM L2 đầu tiên, được thiết kế để mở rộng Hệ sinh thái trò chơi Solana. “Chris sở hữu kiến ​​thức đặc biệt và sự hiểu biết sâu sắc với tư cách là người sáng lập và chúng tôi rất tin tưởng vào tầm nhìn của anh ấy trong việc thúc đẩy nền kinh tế trò chơi trên Solana.”

Giới thiệu về Sonic

Sonic là chuỗi SVM nguyên tử đầu tiên được xây dựng để hỗ trợ nền kinh tế trò chơi có chủ quyền trên Solana. Sonic cho phép nền kinh tế trò chơi có chủ quyền được triển khai và giải quyết trên Solana. Được xây dựng dựa trên khung mở rộng đồng thời đầu tiên cho Solana, được gọi là HyperGrid, Sonic là công ty đầu tiên mang đến một Lưới được điều phối bởi một khung như vậy.

Giới thiệu về Cypher Capital

Cypher Capital là một công ty liên doanh chiến lược ban đầu hàng đầu, tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng và ứng dụng Web3 sẽ thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số mới. Được hướng dẫn bởi môi trường, xã hội và quản trị cho mọi quyết định đầu tư, Cypher đang định hình tương lai của tiền kỹ thuật số, thị trường đại chúng và Web3.