English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

CrowdStrike cho biết hơn 97% cảm biến Windows đã hoạt động trở lại

Hơn 97% cảm biến Windows đã hoạt động trở lại, Tổng giám đốc điều hành của CrowdStrike (NASDAQ: CRWD ) George Kurtz cho biết hôm thứ Năm, gần một tuần sau khi bản cập nhật phần mềm của công ty an ninh mạng này gây ra sự cố mất điện toàn cầu.

© Reuters. ẢNH TẬP TIN: George Kurtz, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành và đồng sáng lập tại CrowdStrike phát biểu tại hội nghị trực tiếp WSJTECH ở Laguna Beach, California, Hoa Kỳ ngày 21 tháng 10 năm 2019. REUTERS/ Mike Blake/Ảnh tập tin

Hơn 97% cảm biến Windows đã hoạt động trở lại, Tổng giám đốc điều hành của CrowdStrike (NASDAQ: CRWD) George Kurtz cho biết hôm thứ Năm, gần một tuần sau khi bản cập nhật phần mềm của công ty an ninh mạng này gây ra sự cố mất điện toàn cầu.

Cảm biến nền tảng Falcon của công ty là một tác nhân bảo mật được cài đặt trên các thiết bị như máy tính xách tay và máy tính để bàn để bảo vệ chúng khỏi các mối đe dọa.

Sự cố mất điện xảy ra vì nền tảng tiên tiến này có lỗi khiến các máy tính chạy hệ điều hành Windows của Microsoft (NASDAQ: MSFT) bị sập và hiển thị màn hình xanh chết chóc.

Microsoft cho biết vào thứ Bảy rằng khoảng 8,5 triệu thiết bị Windows đã bị ảnh hưởng trong sự cố mất điện khiến các chuyến bay phải dừng lại, buộc các đài truyền hình phải ngừng phát sóng và khiến khách hàng không thể truy cập vào các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe hoặc ngân hàng. "Những nỗ lực phục hồi của chúng tôi đã được tăng cường nhờ vào sự phát triển của các kỹ thuật phục hồi tự động và bằng cách huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ khách hàng", Kurtz cho biết trong một bài đăng trên LinkedIn.