English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Cuộc đàn áp trị giá 79 triệu đô la của SEC: 10 công ty gặp phải lỗi trong việc lưu trữ hồ sơ

SEC buộc tội các công ty tài chính vì cáo buộc liên lạc điện tử bị lỗi.

SEC buộc tội các công ty tài chính vì cáo buộc liên lạc điện tử bị lỗi.

Cơ quan quản lý đã phát hiện ra thông tin liên lạc ngoài kênh phổ biến trong các công ty.


Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phạt 10 công ty với tổng số tiền phạt là 79 triệu USD vì cáo buộc lưu trữ hồ sơ không đầy đủ. Cơ quan quản lý cho biết cuộc đàn áp đã bộc lộ xu hướng liên lạc điện tử không đầy đủ được duy trì giữa các đại lý môi giới và cố vấn đầu tư.

SEC đã có hành động chống lại năm đại lý môi giới, ba đại lý môi giới và cố vấn đầu tư đã đăng ký kép và hai cố vấn đầu tư liên kết vì đã không duy trì và bảo quản thông tin liên lạc điện tử đúng cách. Các công ty này đã thừa nhận trách nhiệm, thừa nhận rằng hành động của họ đã vi phạm các quy định về lưu trữ hồ sơ do luật chứng khoán liên bang quy định.

Gurbir Grewal, Giám đốc Bộ phận Thực thi của SEC, cho biết: "Một trong những lệnh có trong các hành động được công bố ngày hôm nay không giống những lệnh khác. Việc tự báo cáo, khắc phục và hợp tác mang lại những lợi ích thực sự."

SEC thực thi các biện pháp tuân thủ

Ngoài các hình phạt tài chính, SEC còn yêu cầu mỗi công ty chấm dứt mọi hành vi vi phạm các quy định lưu trữ hồ sơ liên quan trong tương lai. Hơn nữa, các công ty này phải duy trì sự độc lập tuân thủ các nhà tư vấn tiến hành xem xét lại các chính sách của họ.

Trong một báo cáo riêng, Interactive Brokers Corp. và Interactive Brokers LLC phải trả khoản phạt dân sự 20 triệu USD sau hành động cưỡng chế của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa (CFTC ). Hình phạt là do họ bị cáo buộc không duy trì và bảo quản các hồ sơ quan trọng theo quy định của pháp luật. CFTC yêu cầu lưu trữ hồ sơ của họ, sai sót trong việc giám sát các vấn đề về vai trò của họ với tư cách là người đăng ký CFTC và các thủ tục liên quan đến việc lưu giữ thông tin liên lạc điện tử trên thiết bị cá nhân.

CFTC cho biết: “Lệnh cũng cho thấy việc sử dụng rộng rãi các phương thức liên lạc không được chấp thuận đã vi phạm các chính sách và thủ tục nội bộ của Nhà môi giới tương tác, vốn thường cấm giao tiếp liên quan đến kinh doanh diễn ra thông qua các phương thức không được chấp thuận”.

Nguồn financemagnates