English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Cựu giám đốc điều hành của C.C nhận tội hình sự

Roni Cohen-Pavon, cựu giám đốc doanh thu của C, đã nhận tội với 4 cáo buộc hình sự và sẽ được tại ngoại cho đến phiên tòa tuyên án ngày 11 tháng 12.

Roni Cohen-Pavon, cựu giám đốc doanh thu của C, đã nhận tội với 4 cáo buộc hình sự và sẽ được tại ngoại cho đến phiên tòa tuyên án ngày 11 tháng 12.

Cựu giám đốc điều hành của C.C nhận tội hình sự

Roni Cohen-Pavon, cựu giám đốc doanh thu của công ty cho vay tiền điện tử Celcius, được cho là đã nhận tội liên quan đến gian lận và thao túng giá cả.

Theo hồ sơ ngày 13 tháng 9 tại Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận phía Nam New York, Cohen-Pavon đã nhận tội âm mưu thực hiện hành vi thao túng giá, gian lận chứng khoán, thao túng giá chứng khoán và gian lận chuyển khoản. Anh ta sẽ được tại ngoại cho đến phiên điều trần tuyên án ngày 11 tháng 12.

Image

Reuters đưa tin lời nhận tội là một phần trong thỏa thuận với các công tố viên yêu cầu Cohen-Pavon bồi thường cho các bên bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của nhiệt độ C. Cựu CEO Alex Mashinsky bị cáo buộc đã kiếm được khoảng 42 triệu USD lợi nhuận từ việc bán xe độ C.token bằng cách tăng giá một cách giả tạo, trong khi Cohen-Pavon kiếm được khoảng 3,6 triệu đô la.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã công bố cáo buộc chống lại hai cựu giám đốc điều hành của C vào tháng 7, nhưng nơi ở của Cohen-Pavon – với tư cách là cư dân Israel – hầu như không được biết đến vào thời điểm đó. Mashinsky không nhận tội đối với mọi cáo buộc và tại thời điểm công bố, Mashinsky được trả tự do với khoản tiền bảo lãnh 40 triệu USD.

Trong quá trình tố tụng, một thẩm phán liên bang đã cho phép chính quyền Hoa Kỳ phong tỏa một số tài sản của Mashinsky , bao gồm một số tài khoản ngân hàng và một tài sản ở Austin, Texas. Vào ngày 11 tháng 9, các luật sư của cựu Giám đốc điều hành C.C. đã đệ đơn yêu cầu Ủy ban Thương mại Liên bang bác bỏ vụ kiện chống lại ông, cho rằng các cáo buộc không đáp ứng các tiêu chuẩn để yêu cầu bồi thường.


Vụ phá sản của Mạng lưới Celcius, được nộp vào tháng 7 năm 2022, đang diễn ra vào thời điểm xuất bản. Kế hoạch giải quyết được đề xuất vào tháng 8 sẽ được đưa ra trước thẩm phán phá sản vào tháng 10.

Nguồn: cointelegraph