English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

CySEC cảnh báo nhà đầu tư về 10 trang web đầu tư trái phép

Cơ quan quản lý đã kêu gọi các nhà đầu tư kiểm tra trang web của mình để tìm các công ty được cấp phép.

Cơ quan quản lý đã kêu gọi các nhà đầu tư kiểm tra trang web của mình để tìm các công ty được cấp phép.

Trong số các công ty bị gắn cờ có apexfinancialtrading.com và bullmarketsllc.com cùng nhiều công ty khác.


Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp (CySEC) đã cảnh báo các nhà đầu tư về một số trang web không được phép cung cấp dịch vụ đầu tư hoặc thực hiện các hoạt động đầu tư theo quy định của cơ quan này.

Các nền tảng này bao gồm apexfinancialtrading.com, bullmarketsllc.com, tcmglobals.com, Opticaltradings.com, arkiseguro.com, front-service24.site, miningcity.com, nemtlex.online, evalonassets.com và Expertminingcryptocurrency.com. Cơ quan quản lý đã khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng và hạn chế tham gia vào các thực thể này.

CySEC xác định các vi phạm quy định

CySEC đã gắn cờ apexfinancialtrading.com và bullmarketsllc.com, những công ty tuyên bố cung cấp dịch vụ đầu tư mà không có sự chấp thuận cần thiết theo quy định.

Ngoài ra, CySEC đã cảnh báo tcmglobals.com và Portal.tcmglobals.com/signup, Opticaltradings.com, arkiseguro.com, front-service24.site, miningcity.com, nemtlex.online, evalonassets.com và Expertminingcryptocurrency.com, nhấn mạnh rằng họ thiếu giấy phép cần thiết để tiến hành các hoạt động đầu tư.

Năm ngoái,CySEC xác định 12 trang web không có giấy phép cần thiết để cung cấp dịch vụ đầu tư tại Síp. Các nền tảng này bao gồm từ các nhà môi giới FX/CFD đến các công ty tiền điện tử. Cơ quan quản lý kêu gọi các nhà đầu tư thận trọng và xác minh tính hợp pháp của các công ty đầu tư trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Rủi ro khi đối phó với các công ty không được kiểm soát

CySEC giải thích rằng giao dịch với các tổ chức không được kiểm soát sẽ khiến các nhà đầu tư gặp nhiều rủi ro khác nhau, bao gồm việc xử lý sai quỹ và các rủi ro tiềm ẩn.phá sảnmà không được bồi thường. Cơ quan giám sát tài chính giải thích rằng nếu không có sự giám sát thích hợp, các nhà giao dịch dễ bị thực hiện các hoạt động gian lận và tổn thất tài chính.

Năm ngoái, CySEC đã công bố một động thái quan trọng nhằm tăng cường giám sát quy định trong lĩnh vực tài chính. Cơ quan quản lý đã quảng cáo một gói thầu trị giá € 240.000 , đang tìm kiếm các chuyên gia để xác định các vi phạm quy định tiềm ẩn giữa các Công ty Đầu tư Síp (CIF).

Cuộc đấu thầu có tiêu đề “Hai chuyên gia cung cấp dịch vụ để tiến hành điều tra liên quan đến các hành vi vi phạm pháp luật hiện hành tiềm tàng của CIF”, nhấn mạnh cam kết của CySEC về giám sát toàn diện.

Trong khi đó, CySEC gần đây đã rút tư cách thành viên của Brokereo khỏi Quỹ bồi thường nhà đầu tư (ICF) sau khi thu hồi giấy phép CIF. Finance Magnates báo cáo rằng công ty đã tự nguyện từ bỏ giấy phép vào cuối năm trước.

CySEC xác nhận loại bỏ Neo Premium Investments (NPI) Ltd, công ty điều hành thương hiệu giao dịch bán lẻ Brokereo, khỏi tư cách thành viên ICF. Quyết định này phù hợp với động thái trước đó của CySEC nhằm thu hồi giấy phép CIF của Brokereo.

Nguồn financemagnates