English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CySEC thu hồi tư cách thành viên ICF của các công ty môi giới Trilt và RMG Holdings

Giấy phép của Trilt và RMG đã lần lượt bị rút vào tháng trước và vào tháng 4 năm 2022

Giấy phép của Trilt và RMG đã lần lượt bị rút vào tháng trước và vào tháng 4 năm 2022.

Bồi thường ICF dành cho khách hàng của cả hai công ty được bảo hiểm trước khi chấm dứt.


Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Cộng hòa Síp (CySEC) đã loại bỏ nhà môi giới FX/CFD bán lẻ Trilt và nhà cung cấp dịch vụ môi giới RMG Holding Limited khỏi Quỹ Bồi thường cho Nhà đầu tư (ICF). ICF là quỹ cung cấp sự bảo vệ cho khách hàng của Công ty Đầu tư Síp (CIF) khi phát sinh khiếu nại đối với các công ty thành viên.

Cơ quan giám sát của Síp đã công bố sự phát triển vào thứ Ba trong một tuyên bố, lưu ý rằng họ đã đưa ra quyết định sau khi đảo ngược ủy quyền CIF của cả hai công ty. Hơn nữa, người giám sát thị trường chỉ ra rằng việc mất tư cách thành viên ICF không đồng nghĩa với việc khách hàng bị mất quyền được bảo hiểm theo quỹ để nhận tiền bồi thường cho các giao dịch đầu tư được thực hiện trước khi tư cách thành viên ICF của cả hai công ty bị chấm dứt.

Ngoài ra, việc rút tiền cũng không cản trở việc bắt đầu các thủ tục bồi thường cho các khách hàng được bảo hiểm, CySEC cho biết thêm rằng phạm vi bảo hiểm cho các loại khách hàng này phụ thuộc vào các điều kiện được nêu trong chỉ thị hoạt động của ICF.

CySEC Thu hồi Giấy phép CIF của Trilt và RMG

CySEC đã thông báo rút giấy phép của Trilt vào tháng trước, tăng số lần rút giấy phép CIF kể từ tháng 1 lên ít nhất năm. Cơ quan quản lý lưu ý rằng họ đã đưa ra quyết định vào ngày 20 tháng 3 sau khi Trilt chọn 'từ bỏ rõ ràng' giấy phép.

Trilt đã nhận được giấy phép CIF của CySEC vào tháng 10 năm 2014 và hoạt động như một mạng truyền thông điện tử và môi giới xử lý trực tiếp. Công ty đã cung cấp giao dịch ngoại hối và CFD trên MetaTrader, đồng thời cung cấp cho khách hàng của mình các nền tảng giao dịch dựa trên web và di động.

Mặt khác, CySEC đã tiết lộ việc rút giấy phép của RMG Holding vào tháng 4 năm ngoái. Giấy phép đã bị hủy cùng với giấy phép của ED&F MAN Capital Markets CEEMA Limited sau khi RMG cũng quyết định tự nguyện từ bỏ giấy phép.

RMG Holding, công ty đã cung cấp dịch vụ môi giới từ năm 1995, vào thời điểm đó đã lưu ý trên trang web của mình rằng họ đã quyết định ngừng cung cấp dịch vụ của mình “sau khi xem xét cẩn thận hoạt động kinh doanh của chúng tôi”. Ngoài ra, công ty đã nhận được giấy phép CIF vào năm 2004 và đặc biệt tích cực với các chứng khoán và biên lai lưu ký được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán của Nga, Hoa Kỳ và Luân Đôn.

Nguồn Financemagnates