English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Daman của UAE khai thác các thị trường tiên tiến để ra mắt nhà môi giới FX/CFD mới

Nhà môi giới này đã khai thác các dịch vụ của Advanced Markets, một nhà môi giới hàng đầu

Nhà môi giới này đã khai thác các dịch vụ của Advanced Markets, một nhà môi giới hàng đầu, sẽ cung cấp các cặp tiền tệ lớn và ngoại lai, hàng hóa, chỉ số, kim loại,...


Daman của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã mở rộng dấu ấn thị trường của mình bằng việc ra mắt thương hiệu mới, Daman Markets, sẽ cung cấp các hợp đồng phái sinh ký quỹ không cần kê đơn, bao gồm Hợp đồng chênh lệch (CFD) và giao dịch ngoại hối giao ngay. Nền tảng mới sẽ tập trung các dịch vụ của mình vào khu vực Trung Đông.

Nhà môi giới FX/CFD mới ở Trung Đông

Được công bố hôm nay (Thứ Ba), Daman Securities đã khai thác các dịch vụ của Advanced Markets , một nhà môi giới hàng đầu, về công nghệ và nền tảng cho các dịch vụ giao dịch FX và CFD mới.

Samer Mourched, Giám đốc điều hành của Advanced Markets cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Daman Securities”. "Nền tảng mạnh mẽ, đội ngũ chuyên gia và nhiều sản phẩm toàn diện của chúng tôi, kết hợp với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, tạo nên mối quan hệ hợp tác tổng hợp. Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu chung của chúng tôi là trao quyền cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư trên toàn cầu."

Có trụ sở tại Charlotte, Hoa Kỳ, Advanced Markets cung cấp giao dịch tiếp cận thị trường trực tiếp (DMA) đối với ngoại hối giao ngay, kim loại quý, năng lượng và CFD, niêm yết hơn 3.000 công cụ giao dịch.

Quan hệ đối tác chiến lược

Daman Securities, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Daman Investments, đã tồn tại từ năm 1998. Nó được cấp phép và quản lý bởi Cơ quan Chứng khoán & Hàng hóa Emirates. Các dịch vụ mới của nó sẽ bao gồm giao dịch trên nền tảng MetaTrader 5 với nhiều công cụ tài chính, bao gồm các cặp tiền tệ chính và ngoại lai, hàng hóa, chỉ số, kim loại, v.v.

Giám đốc điều hành của Daman Investments, Ahmed Khizer Khan cho biết: “Sự hợp tác này xuất hiện sau những nỗ lực không ngừng của Daman Securities nhằm liên tục nâng cao các dịch vụ của mình và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tiên tiến nhất trong bối cảnh tài chính ngày càng phát triển”. "Bằng cách hợp tác với các tổ chức được công nhận trên toàn cầu môi giới ngoại hối, Daman Securities mong muốn cung cấp trải nghiệm giao dịch toàn diện và liền mạch hơn nữa."

Nền tảng này cũng được nâng cao tính thanh khoản với sự tích hợp của XCore và FXCUBIC của PrimeXM. Nền tảng này được quản lý bởi các cơ quan quản lý ở Anh và Úc.

Tổng Giám đốc của Daman Securities, Ahmed Waheed, đã chỉ ra rằng quan hệ đối tác với Advance Markets là "chiến lược" và "phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giao dịch, công cụ đa dạng, hiểu biết chuyên sâu và các công cụ kỹ thuật số nâng cao."

Waheed nói thêm: “Bằng cách sử dụng các nguồn lực của Advanced Markets, kết hợp với kiến ​​thức và chuyên môn địa phương của chúng tôi, tôi tin tưởng rằng thực thể mới của chúng tôi (Daman Markets) sẽ là một công ty mạnh trên thị trường”.

Nguồn financemagnates