English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Đảng lớn ở Hàn Quốc đề xuất hoãn thuế tiền điện tử

Đảng Quyền lực Nhân dân, một đảng chính trị lớn ở Hàn Quốc, đã đề xuất hoãn thuế tiền điện tử trong tối đa hai năm như một phần của cam kết tổng tuyển cử.

Đảng Quyền lực Nhân dân, một đảng chính trị lớn ở Hàn Quốc, đã đề xuất hoãn thuế tiền điện tử trong tối đa hai năm như một phần của cam kết tổng tuyển cử. Chính phủ Hàn Quốc đã hoãn việc áp dụng thuế tiền điện tử cho đến năm 2025 khi thu nhập được tạo ra từ tiền điện tử sẽ bị đánh thuế ở mức 22%.


Hàn Quốc trì hoãn thuế tiền điện tử cho đến năm 2027

Một trong những đảng chính trị lớn nhất ở Hàn Quốc đang nghiên cứu trì hoãn việc đánh thuế thu nhập từ tiền điện tử trong hai năm cho đến năm 2027. Theo truyền thông địa phương, Đảng Quyền lực Nhân dân, đảng nắm quyền tổng thống Hàn Quốc và là đảng lớn thứ hai ở Hàn Quốc. Quốc hội sẽ coi đề xuất này là một phần của cam kết bầu cử.

Biện pháp này sẽ được thực hiện do thiếu hệ thống quản lý hoàn chỉnh để đánh thuế tài sản ảo. Quốc hội đã thông qua phần đầu tiên của đạo luật bảo vệ tài sản ảo vào tháng 6, nhằm bảo vệ người dùng và cho phép chính quyền hành động trực tiếp chống lại các nhà khai thác kinh doanh tài sản ảo.

Tuy nhiên, Đảng Quyền lực Nhân dân tin rằng cần phải xác định một khung pháp lý tối thiểu để đánh thuế tài sản ảo. Quốc hội nhằm mục đích thiết lập nó bằng cách phê duyệt phần thứ hai của đạo luật được đề cập, trong đó sẽ tập trung vào việc xác định hệ thống lưu ký đối với tài sản ảo, triệu tập các điều kiện cần thiết để niêm yết hợp pháp đối với các tài sản này và thảo luận về khả năng ra mắt sàn giao dịch chứng khoán tài sản ảo.

Tuy nhiên, việc thiết lập tất cả các bộ máy pháp lý để đánh thuế tiền điện tử có thể khiến các nhà lập pháp Hàn Quốc mất nhiều thời gian hơn. Một lãnh đạo Đảng Quyền lực Nhân dân giấu tên đã tuyên bố:

Đó sẽ là một cam kết trong cuộc tổng tuyển cử nhằm vào năm 2030. Tôi nghĩ cần phải trì hoãn ít nhất hai năm cho đến khi sửa đổi được thông qua và một hệ thống như vậy thực sự được xây dựng.

Đảng cũng đang xem xét việc thay đổi số tiền cơ bản mà tài sản kỹ thuật số sẽ bị đánh thuế, vì luật hiện hành đã bị chỉ trích vì phân biệt đối xử tiêu cực đối với những tài sản này. Trong khi luật quy định rằng thu nhập từ cổ phiếu phải bị đánh thuế bắt đầu từ 50 triệu won (37.300 USD), thì tài sản kỹ thuật số phải trả 22%, bắt đầu từ 2,5 triệu won (1.860 USD).

Nguồn news.bitcoin