English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Dầu Thô

Dầu thô ổn định ở mức 77,59 đô la

Đóng cửa ở mức 0,63 đô la hoặc 0,82%

Giá dầu thô tương lai đang ổn định ở mức 77,59 đô la. Tăng 0,63 đô la hoặc 0,82%. Mức tăng hôm nay đã phá vỡ chuỗi bốn ngày thua lỗ. Dữ liệu hàng tồn kho cho thấy sự sụt giảm bất ngờ trong dầu thô, xăng và sản phẩm chưng cất. Điều đó đã giúp hỗ trợ mức tăng.


Dầu thô ổn định ở mức cao hơn

Tình hình giá dầu thô tương lai

Giá dầu thô tương lai đang ổn định ở mức 77,59 đô la, tăng 0,63 đô la hoặc 0,82%. Mức tăng hôm nay đã phá vỡ chuỗi bốn ngày thua lỗ. Dữ liệu hàng tồn kho cho thấy sự sụt giảm bất ngờ trong dầu thô, xăng và sản phẩm chưng cất, giúp hỗ trợ mức tăng này.

Phân tích kỹ thuật

Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, giá vẫn thấp hơn đường trung bình động 200 ngày ở mức 78,73 đô la (đường màu xanh lá cây trong biểu đồ). Giá cần phải vượt qua mức này để xác nhận xu hướng tăng giá.

Yếu tố thị trường

Mức tăng hạn chế mặc dù lượng hàng tồn kho giảm cho thấy thị trường vẫn lo ngại về sự chậm lại trong tăng trưởng toàn cầu, bao gồm cả Trung Quốc và gần đây là ở Hoa Kỳ. Điều này phản ánh những thách thức kinh tế rộng lớn hơn mà có thể hạn chế đà tăng giá của dầu thô trong thời gian tới.

Kết luận

Để có một xu hướng tăng giá bền vững, giá dầu thô tương lai cần phải vượt qua mức đường trung bình động 200 ngày ở 78,73 đô la. Trong khi đó, các yếu tố kinh tế toàn cầu sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến biến động giá dầu. Nhà đầu tư cần theo dõi chặt chẽ các chỉ số kinh tế và dữ liệu hàng tồn kho để đưa ra quyết định đầu tư chính xác.