English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Devexperts Eyes Giao dịch cổ phiếu phân số trong quan hệ đối tác mới với DriveWealth

Nhà cung cấp giải pháp phần mềm nhắm mục tiêu đến các nhà môi giới và tổ chức tài chính, Devexperts, đã hợp tác với DriveWealth để cho phép người dùng giao dịch hoặc nắm giữ các phần nhỏ cổ phần

Ưu đãi mới có sẵn trên nền tảng DXtrade XT của Devexperts.

Các nhà môi giới đang ngày càng chấp nhận giao dịch cổ phiếu phân đoạn để mở rộng dịch vụ của họ.


Nhà cung cấp giải pháp phần mềm nhắm mục tiêu đến các nhà môi giới và tổ chức tài chính, Devexperts, đã hợp tác với DriveWealth để cho phép người dùng giao dịch hoặc nắm giữ các phần nhỏ cổ phần, còn được gọi là giao dịch cổ phần phân đoạn. Các nhà phát triển cũng sẽ truy cập chứng khoán của DriveWealth để cho phép người dùng đầu tư ít nhất là một đô la.

Nhận xét về quan hệ đối tác, Michael Sprachman, Giám đốc Giải pháp giao dịch trao đổi tại Devexperts, cho biết: "Khi giao dịch tiếp tục trở nên toàn cầu hơn, việc cung cấp cho thị trường Hoa Kỳ quyền tiếp cận với các nhà môi giới ở mọi nơi trên thế giới vẫn là ưu tiên hàng đầu của Devexperts."

Tập trung vào cổ phiếu phân số

"DriveWealth, tập trung vào cổ phiếu vi mô và thanh khoản phân đoạn, là một đối tác lý tưởng với mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho các nhà môi giới công nghệ cần thiết để họ chuyển đổigiao dịch bán lẻtrải nghiệm và đảm bảo quyền truy cập vào các dịch vụ đầu tư cho người dùng ở mọi lứa tuổi và trình độ chuyên môn tài chính", Sprachman nói thêm.

Được thành lập vào năm 2002, Devexperts được cho là có kế hoạch tích hợp DriveWealth để cho phép người dùng giao dịch chứng khoán niêm yết trên DXtrade XT. Đây là một trong những nền tảng giao dịch mà công ty cung cấp bên cạnh DXtrade CFD cho giao dịch phi tập trung, DXmatch cho các giải pháp trao đổi và DxFeed để thu thập và chia sẻ dữ liệu thị trường.

Nhà cung cấp giải pháp phần mềm đã ca ngợi việc bổ sung DriveWealth như một cơ hội để cho phép định tuyến đơn hàng thông minh và mang lại nhiều giá trị hơn cho việc sử dụng nó ở Hoa Kỳ, LATAM, EMEA và các khu vực APAC. Theo thông tin trên trang web của mình, Devexperts có mặt ở một số địa điểm trên toàn cầu, bao gồm Đức, Singapore, Ireland và Litva.

Khái niệm giao dịch cổ phiếu theo tỷ lệ không phải là duy nhất đối với Devexperts mà đã trở nên phổ biến đối với các nhà giao dịch. Hầu hết các nhà môi giới hiện đang cung cấp giao dịch cổ phiếu theo tỷ lệ để thu hút các nhà đầu tư trẻ tuổi và để loại bỏ các rào cản đối với việc đầu tư vào các danh mục đầu tư đa dạng. Chẳng hạn, nhà môi giới điện tử toàn cầu tự động, Interactive Brokers, được cho là đã cung cấp cổ phiếu phân đoạn kể từ năm 2019.

Devexperts mở rộng dịch vụ

Trong khi đó, FinanceMagnates đã báo cáo vào tháng trước rằng Devexperts đã tung ra một ứng dụng di động cho nền tảng DXtrade của mình, được đặt tên là DXtrade XT Mobile. Công ty đặt mục tiêu làm cho giao dịch có thể tiếp cận được với nhiều người dùng hơn và làm cho giao dịch trở nên thân thiện với người dùng. Ứng dụng này cung cấp một loạt các công cụ tài chính, bao gồm cổ phiếu, quyền chọn, trái phiếu và hợp đồng tương lai.

Giải pháp DXtrade XT của Devexperts đã báo cáo danh sách người dùng ngày càng tăng, bao gồm cả các nhà môi giới bán lẻ lớn. BlackBull Markets có trụ sở tại New Zealand gần đây đã triển khai một nền tảng giao dịch FX và CFD mới sử dụng DXtrade XT. Tương tự, giải pháp đã được tích hợp bởi nhà môi giới đa tài sản, Brokeree Solutions, vào tháng Năm.

Nguồn financemagnates