English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Điều gì làm nên tên tuổi Bostonmex tại thị trường môi giới chứng khoán?

Để đánh giá sàn giao dịch có uy tín không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên, có 5 yếu tố cơ bản nhà đầu tư cần xem xét trước khi thực hiện giao dịch tại sàn bất kỳ. Trong bài viết này, Bostonmex sẽ cung cấp đến bạn 5 quan trọng để lựa chọn sàn giao dịch đáng tin cậy.

Để đánh giá sàn giao dịch có uy tín không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên, có 5 yếu tố cơ bản nhà đầu tư cần xem xét trước khi thực hiện giao dịch tại sàn bất kỳ. Trong bài viết này, Bostonmex sẽ cung cấp đến bạn 5 quan trọng để lựa chọn sàn giao dịch đáng tin cậy.



Top 5 tiêu chí đánh giá sàn uy tín


    1. Được giám sát bởi các tổ chức đáng tin cậy 

Để tăng được lòng tin với nhà đầu tư, nhà môi giới phải nhận được cấp phép bởi các tổ chức hàng đầu. Hiện nay, có 4 tổ chức lớn đủ khả năng và thực sự minh bạch trong việc cấp phép giúp bạn yên tâm là: ASIC, FSA, FCA

Đôi nét về các tổ chức này mà bạn cần biết:

  • ASIC là top 3 cơ quan quản lý hàng đầu thế giới trong việc giám sát thị trường chứng khoán và thị trường đầu tư

  • FSA là một cơ quan tư pháp chịu trách nhiệm về quy định của ngành dịch vụ tài chính tại Vương quốc Anh, được thành lập với tư cách là Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư (SIB) vào năm 1985.

  • FCA – Financial Conduct Authority, tên tiếng Việt là Cơ quan Kiểm soát Tài chính, là một cơ quan quản lý dịch vụ tài chính tại Vương Quốc Anh.

    2. Chi phí giao dịch

Hầu như tất cả các sàn giao dịch đều sẽ thu một khoản phí hoa hồng đối với mỗi giao dịch của nhà đầu tư. Tất nhiên không phải cứ sàn nào có hoa hồng thấp là tốt mà nhà đầu tư cần phải cân nhắc giữa phí hoa hồng và tính bảo mật của sàn. 

Việc cân đối giữa hai yếu tố này không hề đơn giản và nếu một sàn có tính bảo mật cao và chi phí giao dịch thấp sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho nhà đầu tư.

    3. Tốc độ khớp lệnh có được đảm bảo 

Khi thị trường không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra thì việc bạn thực hiện một lệnh mua/bán với mức giá được hiển thị trên màn hình ngay thời điểm nhấp chọn thường sẽ không gặp vấn đề gì và khoản đầu tư của bạn sẽ đúng với giá trị mà bạn thấy hoặc với vi sai rất nhỏ. Ngược lại, khi thị trường gặp phải biến động bất kỳ, thì tốc độ khớp lệnh lại trở thành yếu tố được nhiều nhà đầu tư quan tâm; ngược lại,  vì vậy những sàn có tốc độ xử lý lệnh giao dịch nhanh thường sẽ được những nhà đầu tư ưu tiên hơn.

    4. Nền tảng giao dịch ổn định

Tất cả những hoạt động của nhà đầu tư đối với thị trường đều được thực hiện thông qua nền tảng của sàn giao dịch ,chính vì vậy một sàn giao dịch tốt phải có một nền tảng giao dịch thân thiện và ổn định. 

    5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng lại là một yêu cầu quan trọng bậc nhất đối với mọi sàn giao dịch trong việc đảm bảo trải nghiệm của người dùng. Một sàn giao dịch tốt là những sàn có chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu đến từ khách hàng.


Trên đây là 5 tiêu chí quan trọng quyết định sàn môi giới của nhà đầu tư có thật sự uy tín. Nếu bạn còn lăn tăn trong việc lựa chọn sàn môi giới để giao dịch thì Bostonmex có thể là gợi ý tuyệt vời.

Bostonmex: Sàn giao dịch đảm bảo các tiêu chỉ sàn uy tín

Bostonmex - cái tên không còn quá xa lại đối với những nhà giao dịch trên thị trường tài chính. Bostonmex là nhà môi giới ngoại hối đến từ Vương Quốc Anh, hoạt động từ năm 2012, được cấp phép bởi tổ chức FSA. 

Hiện nay, nhà môi giới này sử dụng nền tảng giao dịch MetaTrader5 (MT5) - có lẽ là nền tảng tốt nhất hiện có. Đây là nền tảng giao dịch ngoại hối được ưa chuộng nhất thế giới. Vì thế, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi tham gia giao dịch tại Bostonmex.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân, sàn giao dịch Bostonmex mang đến 4 loại tài khoản khác nhau từ tài khoản Standard đến Tài khoản ECN, với mức phí giao dịch phù hợp. Tại Bostonmex, chúng tôi không có bất kỳ quy định nào về khoản tiền tối thiểu của nhà đầu tư, chính vì vậy, số tiền nạp vào tài khoản phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng tài chính của mỗi cá nhân, điều này giúp bạn có thể linh động các khoản đầu tư trong khả năng.

Trong quá trình đầu tư có bất kỳ vấn đề phát sinh cần được xử lý, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Bostonmex Vietnam thông qua những cách sau chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn:


  • Website: https://www.bostonmex.com/ 

  • Email: support@bostenmex.com 

  • Hotline: 1900.252.531 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bostonmex.vn


Bài viết được cung cấp bởi Bostonmex.