English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

DK Trade lừa đảo! Nhận định này liệu có đúng?

Đầu tư chứng khoán Mỹ đang là xu hướng hiện nay của các nhà đầu tư tại Việt Nam. Tuy nhiên với môi trường đầy tiềm năng thì nó vẫn tồn tại khá nhiều rủi ro. Một trong số rủi ro đó chính là xuất hiện những sàn lừa đảo, mục đích là trục lợi các nhà đầu tư. Hiện nay, tồn tại bài viết mang nhận định sàn DK Trade lừa đảo, vậy đây có phải là thông tin xác thực hay không? Hãy cùng xem những phân tích dưới đây về sàn DK Trade.

Đầu tư chứng khoán Mỹ đang là xu hướng hiện nay của các nhà đầu tư tại Việt Nam. Tuy nhiên với môi trường đầy tiềm năng thì nó vẫn tồn tại khá nhiều rủi ro. Một trong số rủi ro đó chính là xuất hiện những sàn lừa đảo, mục đích là trục lợi các nhà đầu tư. Hiện nay, tồn tại bài viết mang nhận định sàn DK Trade lừa đảo, vậy đây có phải là thông tin xác thực hay không? Hãy cùng xem những phân tích dưới đây về sàn DK Trade.

Trước tiên, những sàn giao dịch lừa đảo người dùng bằng những hình thức nào? Khi bạn bắt đầu tham gia vào thị trường này, mục tiêu lớn nhất chính là kiếm lợi nhuận nhiều nhất có thể. Lợi dụng điều đó, các sàn thường đưa ra các thông tin sai lệch và cam kết nhà đầu tư mới giao tiền cho họ để có được lợi nhuận lớn mà không phải chịu rủi ro.

 

Vậy đâu là những điểm để phân biệt các sàn lừa đảo?

-       Họ đưa ra một lời ‘đảm bảo’.

-       Không có giấy phép

-       Tính các khoản hoa hồng, phí hay chênh lệch giao dịch quá lớn

-       Gây khó dễ trong quy trình nạp rút

-       ….

Với những điểm để phân biệt các sàn lừa đảo được nêu ở trên, cùng phân tích xem liệu DK Trade lừa đảo có phải nhận định đúng hay không nhé?

Trước hết, DK Trade là ai? DK Trade là một nhà môi giới do FSA quản lý. Họ tự nhận mình là một công ty môi giới “nhỏ nhưng chất”. Công ty này đặt trụ sở tại Saint Vincent & Grenadines. Sàn cung cấp nhiều loại tài khoản, cùng với một số lợi thế nhất định.

1.    DK Trade có đầy đủ giấy phép khi hoạt động tại thị trường?

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những chứng chỉ được cơ quan uy tín cấp cho DK Trade, hay những thông tin rõ ràng được thể hiện trên website

Xem trang web DK trade tại đây: https://www.dktrade.com/VN/

Truy cập vào website, bạn có thể tìm được các tài liệu hợp pháp như Điều khoản kinh doanh, Cảnh báo rủi ro, Bảo hiểm vốn cũng như các chính sách dữ liệu khác.

Xem thêm các chứng chỉ tại đây: https://www.dktrade.com/VN/LegalDocuments


2.    DK Trade luôn ưu tiên việc nâng cao kiến thức cho các nhà đầu tư

Tại đây, bạn sẽ không được vẽ ra bức tranh màu hồng khi tham gia thị trường chứng khoán quốc tế. Thay vào đó, bạn sẽ được cảnh báo nhiều về những rủi ro, cùng những khóa học bổ ích để đảm bảo các nhà đầu tư tham gia thị trường với tâm thế tốt nhất.

“Mình mới bắt đầu giao dịch tại thị trường và có tham gia buổi học offline của DK Trade vào tháng 2 tại Tp. HCM. Đánh giá chung của mình về buổi học là khá hữu ích, đến đây mình được anh diễn giả chia sẻ những kiến thức cơ bản về phân tích kỹ thuật. Phần mình thấy thích nhất là quản trị rủi ro khi giao dịch tại thị trường, mình nghĩ những ai tham gia vào thị trường cũng nên học phần này, để biết cách nhận biết những rủi ro cho tài khoản của mình” Chia sẻ của chị N.T.P. Thanh (27 tuổi, TP. HCM) về 1 lớp học của DK Trade tại Tp. HCM ngày 11/02/2020.

Xem thêm các lớp học trực tuyến tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCR4f1Nr1Zn5IJPkJM9Ig2dg


3.    Các chương trình ưu đãi với điều khoản rõ ràng

Tương tự các sàn giao dịch khác, DK Trade cũng tạo cho các nhà đầu tư mới cơ hội tìm hiểu thị trường với các chương trình bonus hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể tìm được các thông tin bổ ích về chương trình trên website của sàn.

2 loại bonus được các nhà đầu tư đánh giá cao nhất là “100% First Deposit” và “50% Re-deposit”. Với loại bonus đầu tiên, bạn sẽ được nhân đôi tài khoản của mình cho lần đầu nạp tiền để giao dịch các thương vụ hấp dẫn. Còn với loại bonus thứ 2, bạn sẽ được nhận đến phần thưởng tới 50% khoản nạp. Việc này giúp bạn giảm thiểu rủi ro cháy tài khoản, đồng thời tăng thêm cơ hội kiếm thêm lợi nhuận từ thị trường “màu mỡ” này.


4.    Quy trình nạp rút minh bạch

Bạn hoàn toàn có thể tìm được những thông tin này trên website hoặc trang fanpage của sàn. Tất cả đều có quy trình rõ ràng, bạn chỉ cần thực hiện theo đủ các bước được liệt kê trong file là bạn đã hoàn thành quá trình nạp rút của mình.

Quy trình nạp tiền:  https://drive.google.com/open?id=1zh0t7vkEtqiWrZGhWR_gFq5-t2PizWQT

Quy trình rút tiền: https://drive.google.com/open?id=1U8v1TJNp_qQD4XlOHGl05KNY41AGtRMx

Theo đánh giá khách quan thì thời gian xử lý nạp rút của DK Trade có vẻ nhanh hơn so với các sàn giao dịch trong khu vực. Lệnh nạp rút của bạn sẽ được xử lý nhanh trong 24h làm việc. Đây có vẻ là một ưu thế lớn của DK Trade để cạnh tranh với các đối thủ khác.


5.    Sản phẩm cùng nền tảng giao dịch đa dạng

Tại DK Trade, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một nền tảng giao dịch phù hợp nhất. Đồng thời, chọn cho mình những sản phẩm giao dịch cho danh mục đầu tư của mình.

-       Các cặp tiền tệ: Thị trường mở cửa 24h và 5 ngày/tuần, nhà đầu tư có thể giao dịch hơn 30 cặp tiền trên thế giới mỗi ngày.

-       Hàng hoá: Tại DK Trade, nhà đầu tư có thể giao dịch các loại hàng hoá đa dạng, phổ biến như vàng, bạc, dầu, bạch kim,.. Đây là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưu tiên chọn khi giao dịch tại DK Trade khi phí được xem là tốt nhất so với các sàn khác.

-       Chỉ số: DK Trade cung cấp cho nhà đầu tư những chỉ số phổ biến trên khắp thế giới như AUS200, WS30, NAS100,...

-       Cổ phiếu: Chứng khoán quốc tế là thị trường mang lại lợi nhuận tiềm năng, nhà đầu tư có thể đa dạng hoá doanh mục đầu tư của mình với vô số cổ phiếu quốc tế tại DK Trade.

Với những phân tích trên trên, nhận định DK Trade lừa đảo có vẻ không hoàn toàn đúng lắm và chưa có dẫn chứng cụ thể. Là nhà đầu tư thông minh, ngoài việc cập nhật thông tin thị trường thường xuyên, bạn cần phải tìm cách chọn lọc thông tin đúng đắn nhất.

Hãy cân nhắc kỹ càng và chúc bạn chọn cho mình một sàn giao dịch uy tín nhất!


Bài viết được cung câp bởi DK Trade.