English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Đô la Canada chịu áp lực từ giá dầu thô giảm

Đồng Đô la Canada bắt đầu ngày mới không thuận lợi so với đồng đô la Mỹ, do giá dầu thô đè nặng lên đồng loonie liên kết hàng hóa.

Đồng Đô la Canada bắt đầu ngày mới không thuận lợi so với đồng đô la Mỹ, do giá dầu thô đè nặng lên đồng loonie liên kết hàng hóa.


Trong một ngày giao dịch thăng trầm, đồng loonie phải đối mặt với áp lực đối với hầu hết các loại tiền tệ chính, nhưng ít nhiều đã cố gắng giữ được giá trị của mình so với Mỹ cho đến cuối ngày giao dịch.

Đồng đô la Mỹ vẫn yếu khi lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ giảm và trước dữ liệu CPI quan trọng, do các nhà đầu tư điều chỉnh kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ.

Các thị trường hiện đang định giá 5 đợt cắt giảm lãi suất của Fed vào năm 2024, với đợt cắt giảm dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 1 nhưng đợt cắt giảm dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 3 và tháng 5.

Nhìn về phía trước đối với cặp USDCAD , các nhà phân tích tại Scotiabank (TSX: BNS ) lưu ý: “Biểu đồ hàng tuần cho thấy một cây nến 'búa' tăng giá được phát triển trong suốt thời gian đầu năm."

“Mức đóng cửa ở mức cao của USD vào tuần trước - bất chấp sự biến động mạnh trong ngày của USD vào thứ Sáu - nhấn mạnh thêm mô hình giao dịch tăng giá và hỗ trợ triển vọng về một số mức tăng điều chỉnh bổ sung của USD trong vài tuần tới hướng tới mức 1,34/1,35.

“Mức tăng thông qua mức kháng cự cao/thấp ở mức 1,3390/1,3400 sẽ bổ sung thêm đà tăng trong ngắn hạn.”

Nguồn Investing