English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Đô-la Mỹ so với Euro, Bảng Anh, đồng Yên và đồng đô la Úc trước biến động Brexit hiện nay

Vào thứ Hai (28 tháng 10), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định ở cuối thị trường châu Á. Economies, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, gần đây đã xuất bản một bài viết về phân tích triển vọng của xu hướng EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY, AUD/USD.

Vào thứ Hai (28 tháng 10), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định ở cuối thị trường châu Á. Economies, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, gần đây đã xuất bản một bài viết về phân tích triển vọng của xu hướng EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY, AUD/USD. 

Theo các báo cáo phương tiện truyền thông mới nhất, Pháp cuối cùng cũng đồng ý kéo dài thời gian Brexit thêm ba tháng. Hầu hết các quốc gia thành viên trước đó đã đồng ý hoãn giai đoạn Brexit ba tháng cho đến ngày 31 tháng 1 năm sau, nhưng Pháp phản đối. Nếu Pháp đồng ý gia hạn ba tháng cho việc gia hạn Brexit, EU dự kiến sẽ đạt được thỏa thuận. 

Vào thứ Hai, các đặc phái viên của EU sẽ thảo luận về vấn đề mở rộng Brexit tại Brussels. Cuộc họp đặc phái viên sẽ được tổ chức vài giờ trước cuộc bỏ phiếu trước bầu cử Quốc hội Anh vào ngày 12/12 của Thủ tướng Anh Johnson. 

Sau đây là các nội dung chính của bài viết được viết bởi Economies: 

  • EUR/USD

EUR/USD đang đối mặt với áp lực tiêu cực bổ sung và giảm xuống dưới mức 1.1105, gần với mức hỗ trợ quan trọng tại 1.1065. Tỷ giá EUR/USD cần duy trì trên mức này để sự tăng giá sẽ tiếp tục có hiệu lực trong một thời gian tới. Giả sử EUR/USD giảm xuống dưới 1.1065, điều này sẽ khiến tỷ giá hối đoái có nhiều sự điều chỉnh giảm giá hơn, với mục tiêu ban đầu nhắm vào mức 1.0995. 

Hiện tại EUR/USD cần vượt qua 1.1105 để xác nhận sự phục hồi của xu hướng tăng và chỉ báo Stochastic sẽ vượt qua tín hiệu tích cực, hỗ trợ cho kỳ vọng tăng. Mục tiêu tăng giá chính là 1.1180. 

Giao dịch EUR/USD ngày hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 1.1000 và kháng cự tại 1.1180. 

Dự kiến xu hướng EUR/USD hôm nay tăng. 

  • GBP/USD

GBP/USD đã giảm xuống dưới 1.2840 trong ngày giao dịch trước đó và đóng cửa dưới mức này. Dự kiến mục tiêu tiếp theo của GBP/USD sẽ nhắm mục tiêu 1.2765 và sau đó là mức 1.2615. 

Mặt khác, như được hiển thị, GBP/USD đã hoàn thành việc xây dựng mô hình hai đầu, điều này hỗ trợ cho kỳ vọng rằng tỷ giá sẽ giảm trong vài ngày giao dịch tiếp theo. Cần xem xét rằng nếu GBP/USD phá vỡ trên 1.2840 và duy trì trên mức này, điều này sẽ ngăn xu hướng giảm giá dự kiến xảy ra và đẩy tỷ giá hối đoái tăng trở lại. 

Giao dịch GBP/USD ngày hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 1.2720 và kháng cự tại 1.2900. 

Dự kiến xu hướng GBP/USD hôm nay giảm 

  • USD/JPY

USD/JPY bắt đầu tăng vừa phải hôm nay, cố gắng khôi phục xu hướng tăng dự kiến trong một thời gian tới. Chỉ báo EMA 50 trong 4 giờ tiếp tục hỗ trợ tỷ giá hối đoái. Chúng tôi tin rằng đường USD/JPY đến mục tiêu chính 109.33 đã được mở. 

Do đó, chúng tôi sẽ duy trì kỳ vọng xu hướng tăng vì USD/JPY vẫn ở trên 108.40. Cần phải nhắc nhở rằng nếu USD/JPY vượt qua 109.33, tỷ giá sẽ tiếp tục xu hướng tăng và mục tiêu tiếp theo sẽ chỉ đến 110.50. 

Giao dịch USD/JPY hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 108.20 và kháng cự tại 109.50. 

Dự kiến xu hướng của USD / JPY hôm nay tăng.

  •  AUD / USD

AUD / USD gần với chỉ báo EMA 50, tạo thành hỗ trợ tốt trong ngày. Chỉ báo Stochatics chạm vào vùng quá bán, điều này hỗ trợ cho khả năng tỷ giá sẽ tiếp tục dự đoán xu hướng tăng trong một thời gian tới, với mục tiêu chính nhắm vào mức 0.7015. 

Do đó, trừ khi AUD/USD giảm xuống dưới 0.6785 và duy trì dưới mức này, xu hướng tăng giá vẫn sẽ có hiệu lực. 

Giao dịch AUD/USD ngày hôm nay dự kiến sẽ nằm giữa hỗ trợ tại 0.6780 và kháng cự tại 0.6860. 

Dự kiến xu hướng của AUD/USD hôm nay tăng.

 

Theo Fx168