English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Doanh số NFT Bitcoin trong 30 ngày tăng vọt lên 173 triệu đô la, đảm bảo vị trí thứ hai trên thị trường Blockchain

Trong tháng trước, dữ liệu gần đây tiết lộ rằng doanh số bán token không thể thay thế (NFT) có nguồn gốc từ chuỗi khối Bitcoin đã tăng lên 173,28 triệu đô la.

Trong tháng trước, dữ liệu gần đây tiết lộ rằng doanh số bán token không thể thay thế (NFT) có nguồn gốc từ chuỗi khối Bitcoin đã tăng lên 173,28 triệu đô la. Vượt qua 20 mạng blockchain thay thế, doanh số NFT dựa trên Bitcoin hiện đảm bảo vị trí thứ hai trong lĩnh vực bán hàng blockchain, chỉ có Ethereum thống trị tối cao.


NFT dựa trên Bitcoin gây bão thị trường, vượt qua 20 đối thủ cạnh tranh chuỗi khối

Giữa sự cuồng nhiệt xung quanh xu hướng dòng chữ thông thường, các NFT dựa trên Bitcoin đã tăng vọt về mức độ phổ biến. Doanh số bán hàng tích lũy được trong 30 ngày qua đã khẳng định chắc chắn mạng này là mạng lớn thứ hai về doanh số bán hàng trong khung thời gian này. Trong khi doanh số Ethereum NFT đạt 392,23 triệu đô la, thì tháng trước, doanh số Bitcoin đã tăng lên tới 173,28 triệu đô la, tăng 408,29% so với tháng trước.

Tuy nhiên, số lượng người mua NFT dựa trên Bitcoin đã giảm đáng kể 47%, tổng cộng là 6.955 trong suốt 30 ngày qua. Thông tin chi tiết từ dữ liệu của cryptoslam.io nhấn mạnh rằng bộ sưu tập NFT hàng đầu, xét về doanh số bán hàng trong giai đoạn này, là Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC).

Bộ sưu tập BAYC đã thu được doanh số 39.307.853 đô la trong tháng qua, theo sát là Ordi BRC20 NFT, thu được số tiền thấp hơn một chút ở mức 38.375.984 đô la. Doanh số bán hàng đáng chú ý cũng diễn ra trong các bộ sưu tập NFT tập trung vào Bitcoin khác, bao gồm cả Ordinals chưa được phân loại, cũng như Space Pepes.

Doanh thu từ các bản thông thường chưa được phân loại đạt 23.508.299 đô la, trong khi Space Pepes tích lũy được 12.247.480 đô la doanh thu. Ngoài ra, bộ sưu tập Bitcoin Frogs NFT đã tăng vọt lên 9.849.639 đô la, trong khi các NFT $NALS đảm bảo doanh số khoảng 6.818.592 đô la trong 30 ngày qua. Chuỗi khối Bitcoin chiếm vị trí trung tâm khi là nơi sản sinh ra năm giao dịch NFT đắt nhất trong giai đoạn này.

Chúng bao gồm việc bán một chiếc Space Pepe trị giá 4,5 triệu đô la , cũng như ba chiếc Ordinals chưa được phân loại có giá vượt quá một triệu đô la mỗi chiếc. Về phần mình, một Bitamigos NFT có giá 1,3 triệu đô la. Cũng cần lưu ý rằng chín trong số NFT có giá cao nhất được bán vào tháng trước có nguồn gốc từ Bitcoin.

Kể từ ngày 24 tháng 5 năm 2023, chuỗi khối Bitcoin đã vượt qua chín triệu lượt đăng ký , trùng với thời điểm doanh số NFT dựa trên Bitcoin tăng đột biến. Xu hướng này đã thưởng cho những người khai thác giá trị ước tính khoảng 1.495 BTC hoặc 40,27 triệu đô la kể từ khi xuất hiện các dòng chữ trên chuỗi.

Ban đầu, sự hoài nghi xoay quanh khả năng Bitcoin tạo ra đủ hoạt động NFT để cạnh tranh với các chuỗi khối NFT nổi bật như Solana và Polygon. Tuy nhiên, mạng blockchain lâu đời nhất tồn tại cho đến nay đã chứng tỏ sức mạnh của nó như một đối thủ cạnh tranh đáng gờm.

Nguồn news.bitcoin