English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Doanh số tháng 5 của Costco tăng 8,1%, các nhà phân tích duy trì đánh giá mua

Costco Wholesale Corp (NASDAQ: COST ) báo cáo doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng tăng 6,5% (không bao gồm tác động của khí đốt và ngoại hối) trong tháng 5. Con số này vượt quá ước tính đồng thuận là 6,0% và cho thấy sự tăng tốc so với mức tăng trưởng 5,5% được báo cáo vào tháng Tư.

© Reuters.

Costco Wholesale Corp (NASDAQ


) đã báo cáo mức tăng 6.5% trong doanh số bán hàng cùng cửa hàng (không bao gồm tác động của giá xăng và tỷ giá hối đoái) cho tháng 5. Con số này vượt qua ước tính đồng thuận là 6.0% và cho thấy sự tăng tốc từ mức tăng 5.5% được báo cáo trong tháng 4.


Công ty cũng báo cáo mức tăng đáng kể trong doanh thu thuần, đạt 19.64 tỷ USD, tăng 8.1% so với 18.16 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái.


Các nhà phân tích từ Goldman Sachs (NYSE


) đã duy trì xếp hạng 'Mua', đặt mục tiêu giá 12 tháng là 851 USD.


Các nhà phân tích từ Stifel đã đặt mục tiêu giá 850 USD, cho rằng giá trị cao này là do thu nhập từ thành viên định kỳ của Costco và tăng trưởng vượt trội so với các đối thủ.


Tuy nhiên, họ cũng lưu ý đến những rủi ro tiềm ẩn, bao gồm cạnh tranh từ Amazon.com Inc (NASDAQ


) và các nhà bán lẻ thương mại điện tử khác, xu hướng kinh tế vĩ mô chậm lại, sự cạnh tranh gia tăng trong lĩnh vực câu lạc bộ kho, tỷ lệ gia hạn thành viên thấp hơn và áp lực từ tỷ giá hối đoái.