English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Doanh thu quý 3 của Tập đoàn BGC tăng vọt trong bối cảnh lo ngại từ đầu năm đến nay

Tập đoàn BGC đã báo cáo doanh thu tăng đột biến nhờ hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trên tất cả các loại tài sản trong quý 3 năm 2023.

Kết quả tài chính của công ty cho thấy doanh thu quý 3 tăng 16%.

Trong quý 3, lợi nhuận ròng đã tăng lên nhưng lại giảm đáng kể so với đầu năm.


Tập đoàn BGC đã báo cáo doanh thu tăng đột biến nhờ hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trên tất cả các loại tài sản trong quý 3 năm 2023. Nhà cung cấp công nghệ tài chính và môi giới này đã báo cáo sự gia tăng ở hầu hết các chỉ số chính trên cơ sở hàng quý, nhưng trong 9 tháng đầu năm trong năm, nó ghi nhận lợi nhuận ròng giảm đáng kể so với năm 2022.

Tập đoàn BGC báo cáo kết quả tài chính quý 3 năm 2023 mạnh mẽ

Doanh thu của BGC trong quý 3 tăng 15,9% lên 482,7 triệu USD. Sự tăng trưởng này không chỉ giới hạn ở một khu vực duy nhất; Châu Mỹ và EMEA chứng kiến ​​​​doanh thu tăng lần lượt là 19,0% và 16,9%, trong khi doanh thu ở Châu Á Thái Bình Dương tăng 5,9%. Doanh thu lãi suất và tín dụng cải thiện lần lượt 12,1% và 9,6%, trong khi doanh thu ngoại hối cao hơn 8,6%. Doanh thu năng lượng và hàng hóa tăng 35,0%.

Thu nhập được điều chỉnh trước thuế của công ty tăng 23,1% lên 101,9 triệu USD, với tỷ suất lợi nhuận cải thiện 125 điểm cơ bản lên 21,1%. Điều này đánh dấu quý thứ 12 liên tiếp mức tăng biên lợi nhuận so với cùng kỳ năm trước (YoY). Thu nhập được điều chỉnh sau thuế tăng 21,4% lên 94,1 triệu USD, tương đương 0,19 USD trên mỗi cổ phiếu, tăng 18,8%. EBITDA điều chỉnh cũng tăng đáng kể, tăng 27,0% so với cùng kỳ năm trước lên 135,9 triệu USD.

Howard W. Lutnick, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của BGC Group, nhận xét: “Chúng tôi đã có một quý nổi bật khác, tạo ra mức tăng trưởng doanh thu 16%, phản ánh khối lượng tăng lên trên tất cả các loại tài sản của chúng tôi”. “BGC có vị trí cực kỳ tốt để hưởng lợi từ việc lãi suất quay trở lại, điều mà chúng tôi kỳ vọng sẽ thúc đẩy khối lượng giao dịch, doanh thu và lợi nhuận của chúng tôi cao hơn trong tương lai gần.”

Fenics, thiết bị điện tử của BGC sàn giao dịch, cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Nó chứng kiến ​​​​doanh thu tăng 19%, dẫn đầu là quý kỷ lục của Nền tảng tăng trưởng Fenics, tăng hơn 45%. Fenics UST, nền tảng Kho bạc Hoa Kỳ điện tử của công ty, đã đạt thị phần kỷ lục 25% về khối lượng giao dịch trên Kho bạc Hoa Kỳ trao đổi thị trường trong năm.

Cao hơn từ đầu năm đến nay chi phí bị ảnh hưởng lợi nhuận ròng

Khi kiểm tra báo cáo của BGC, chúng tôi nhận thấy rằng doanh thu đã tăng trong 9 tháng đầu năm 2023 và cùng với đó, tổng chi phí cũng tăng đáng kể. Kết quả là lợi nhuận ròng của công ty từ tháng 1 đến cuối tháng 9 ở mức 17,5 triệu USD, so với 55,26 triệu USD được báo cáo cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân có thể là do quý 2, mặc dù doanh thu tăng nhưng công ty không đạt được lợi nhuận.

Trong quý 4 năm 2023, BGC dự đoán doanh thu sẽ nằm trong khoảng từ 450 đến 500 triệu USD và thu nhập được điều chỉnh trước thuế sẽ nằm trong khoảng từ 88 đến 108 triệu USD. Ngoài ra, cổ tức bằng tiền mặt hàng quý trị giá 0,01 USD trên mỗi cổ phiếu đã được công bố và trả vào ngày 1 tháng 12 năm 2023.

Vào tháng 7, công ty tiết lộ rằng họ đã chuyển đổi thành công sang Tập đoàn C đầy đủ. Sau sự thay đổi này, công ty đã đổi tên thành BGC Group , Inc. và đã sửa đổi biểu tượng cổ phiếu Nasdaq từ BGCP'thành BGC.

Nguồn financemagnates