English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Doanh thu quý 4 của Tập đoàn BGC đạt mức cao nhất mọi thời đại, Thu nhập tăng 22%

Doanh thu của tập đoàn tăng 18% lên 516,8 triệu USD trong Q4. EBITDA điều chỉnh của BGC đã tăng lên 151,6 triệu USD trong quý 4.

Tập đoàn BGC đã công bố kết quả tài chính quý 4 và cả năm 2023, nêu bật mức tăng trưởng hai con số về doanh thu và thu nhập. Doanh thu của BGC tăng 18,4% lên 516,8 triệu USD, đánh dấu hiệu suất doanh thu quý 4 cao nhất từ ​​trước đến nay.

Theo thông cáo báo chí, quỹ đạo tăng trưởng được thúc đẩy đáng kể nhờ hiệu suất mạnh mẽ ở Châu Mỹ và EMEA, với cả hai khu vực đều có mức cải thiện đáng kể lần lượt là 21,9% và 20,5%.

Tăng trưởng trên các phân khúc kinh doanh
BGC đã đạt được mức tăng trưởng hai con số trên tất cả các chỉ số thu nhập trong quý, đi kèm với việc mở rộng tỷ suất lợi nhuận trên các mảng kinh doanh của mình. Thu nhập được điều chỉnh trước thuế tăng 27,3% lên 110,8 triệu USD, với tỷ suất lợi nhuận cải thiện 149 điểm cơ bản lên 21,4%.

Howard Lutnick, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của BGC, cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng các điều kiện giao dịch vĩ mô thuận lợi sẽ tiếp tục trong suốt năm 2024. Với bề rộng và quy mô toàn cầu của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng sự biến động của lãi suất và thị trường năng lượng cũng như phát hành thu nhập cố định cao hơn trên khắp chính phủ." và trái phiếu doanh nghiệp.”

Ngoài ra, thu nhập được điều chỉnh sau thuế đã tăng đáng kể 29,2% lên 101,3 triệu USD. Điều này có nghĩa là 0,21 USD trên mỗi cổ phiếu và thể hiện mức cải thiện 31,3%. BGC đã công bố mức tăng đáng chú ý là 22,3% trong EBITDA đã điều chỉnh lên 151,6 triệu USD trong quý 4.

Thu nhập của BGC tăng vọt trong bối cảnh doanh thu dương
Doanh thu từ năng lượng tăng 42,3%, trong khi doanh thu từ lãi suất tăng 26,1%, phản ánh sự tăng trưởng của các sản phẩm lãi suất. Doanh thu từ ngoại hối cải thiện 7,5%, nhờ khối lượng giao dịch cao hơn đối với các loại tiền tệ của G10 và các thị trường mới nổi.

BGC có kế hoạch tận dụng sự biến động của lãi suất và thị trường năng lượng cùng với việc phát hành trái phiếu chính phủ và doanh nghiệp có thu nhập cố định cao hơn. Hơn nữa, với sự chấp thuận gần đây củaCFTCđể FMX vận hành sàn giao dịch các sản phẩm tương lai lãi suất của Mỹ, BGC dự định ra mắt Sàn giao dịch tương lai FMX vào mùa hè năm 2024.

Năm ngoái, BGC Partners đã đổi tên thành Tập đoàn BGC , chuyển sang trạng thái Tập đoàn C. Sự chuyển đổi này phản ánh cam kết của BGC trong việc hợp lý hóa cơ cấu doanh nghiệp và thúc đẩy một môi trường hoạt động hiệu quả hơn, Finance Magnates đưa tin.

C-Corporations, hay C-Corps, mang lại những lợi thế khác biệt, bao gồm trách nhiệm hữu hạn đối với các cổ đông và tính linh hoạt trong quyền sở hữu. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với những thách thức như đánh thuế hai lần, trong đó lợi nhuận doanh nghiệp bị đánh thuế ở cả cấp độ doanh nghiệp và cá nhân khi phân phối dưới dạng cổ tức.

Nguồn: financemagnates