English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Độc quyền: Exness lập kỷ lục vào tháng 2 khi Khối lượng giao dịch đạt 3 nghìn tỷ USD

Nó duy trì khối lượng giao dịch trên 2 nghìn tỷ đô la trong 11 tháng trước khi vượt mốc 3 nghìn tỷ đô la. Hàng năm, khối lượng giao dịch trên nền tảng này đã tăng gấp đôi.

  • Nó duy trì khối lượng giao dịch trên 2 nghìn tỷ đô la trong 11 tháng trước khi vượt mốc 3 nghìn tỷ đô la.
  • Hàng năm, khối lượng giao dịch trên nền tảng này đã tăng gấp đôi.

  • Exness đã kết thúc tháng 2 với khối lượng giao dịch hàng tháng kỷ lục hơn 3 nghìn tỷ đô la, nhà môi giới đa tài sản bán lẻ đã thông báo cho Finance Magnates . Số lượng khách hàng hoạt động trên nền tảng giao dịch cũng đạt đỉnh, vượt qua con số nửa triệu.

    Exness vượt mốc 3 nghìn tỷ đô la về khối lượng giao dịch hàng tháng

    Con số hàng tháng mới nhất được tiết lộ bởi nhà môi giới đã vượt qua kỷ lục khối lượng giao dịch trước đó là 2,82 nghìn tỷ đô la được thiết lập vào tháng Giêng. So với cùng kỳ năm ngoái, khối lượng giao dịch của nhà môi giới đã tăng gấp đôi, khi con số này là 1,5 nghìn tỷ đô la cho tháng 2 năm 2022.

    Khối lượng giao dịch hàng tháng trên Exness đã vượt mốc 1 nghìn tỷ đô la vào tháng 10 năm 2021, chỉ để vượt qua mốc 2 nghìn tỷ đô la vào tháng 3 năm sau. Kể từ đó, nhà môi giới đã duy trì khối lượng giao dịch trên 2 nghìn tỷ đô la bất chấp nhiều biến động về nhu cầu. Đây là nhà môi giới bán lẻ không phải người Nhật Bản duy nhất đạt được những con số đó.

    "Khối lượng của chúng tôi phản ánh sự tăng trưởng lành mạnh mà chúng tôi thấy trên tất cả các chỉ số quản lý nội bộ của mình, bao gồm các khách hàng và đối tác có giá trị cao; chúng tôi cũng nhận thấy sự tăng trưởng tốt ở một số thị trường mới của mình", Giám đốc khách hàng của Exness, Damian Bunce, người đảm nhận vai trò này cho biết . gần đây đã được thay đổi từ Giám đốc giao dịch.

    "Vào tháng 2, khối lượng tiền điện tử khá phù hợp với mức trung bình hàng năm, khối lượng năng lượng giảm so với mức năm 2022, nhưng với môi trường kinh tế vĩ mô, chúng tôi nhận thấy nhu cầu đáng kể từ khách hàng của mình để giao dịch hàng hóa và hàng hóa chính."

    Quá trình mở rộng của Exness vẫn tiếp tục

    Động lực mở rộng của Exness trên toàn cầu, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi, đã thúc đẩy sự tăng trưởng về nhu cầu giao dịch. Ngoài cơ sở ở châu Âu, nhà môi giới đã thành lập tại các thị trường mới nổi, đặc biệt là ở châu Á. Ngoài ra, nó đã nhận được hai giấy phép theo quy định ở Châu Phi, một ở Nam Phi và một ở Kenya , để thúc đẩy sự phát triển của nó ở lục địa này. Trên hết, gần đây nó đã mở một văn phòng ở Uruguay , đánh dấu sự hiện diện của nó ở Châu Mỹ Latinh.

    Nhà môi giới cung cấp dịch vụ giao dịch với các công cụ ngoại hối ký quỹ và hợp đồng chênh lệch (CFD) về kim loại, tiền điện tử, năng lượng, cổ phiếu và chỉ số. Tuy nhiên, loại tài sản và số lượng công cụ được liệt kê ở các thị trường khác nhau có thể khác nhau.

    Trong khi nhu cầu trên Exness đạt đỉnh vào tháng 2, các nền tảng giao dịch khác đã báo cáo khối lượng giao dịch thấp hơn do tháng này ngắn hơn. Saxo, một nhà môi giới lớn khác, đã báo cáo tổng khối lượng giao dịch là 359,8 tỷ USD vào tháng trước, giảm 4,2% so với tháng trước. Tuy nhiên, khối lượng trung bình hàng ngày đã tăng lên 18 tỷ đô la so với 17,1 tỷ đô la của tháng trước.

    Nguồn Financemagnates