English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Độc quyền: Mức lương của ngành FX được tiết lộ, UAE tỏa sáng hơn Limassol

Fintop Consulting cho biết các giám đốc điều hành có trụ sở tại Vương quốc Anh đứng đầu danh sách với số tiền lên tới €227.000. Síp "vẫn là một địa điểm hấp dẫn nhất" đối với ngành công nghiệp này.

  • Fintop Consulting cho biết các giám đốc điều hành có trụ sở tại Vương quốc Anh đứng đầu danh sách với số tiền lên tới €227.000.
  • Síp "vẫn là một địa điểm hấp dẫn nhất" đối với ngành công nghiệp này.

  • Các công ty kinh doanh ngoại hối và tài chính đang phát triển với tốc độ chóng mặt trên toàn cầu. Nó cũng dẫn đến sự gia tăng tuyển dụng trong ngành. Nhưng, những công ty này trả cho giám đốc điều hành bao nhiêu ? Vai trò nào mang lại nhiều tiền nhất? Hoặc thậm chí, quốc gia nào là tốt nhất cho các nhà điều hành ngành FX?
  • Cơ hội so sánh lương

    FinTop Consulting, một công ty nhân sự trong ngành FX B2B, đã chia sẻ độc quyền với Finance Magnates kết quả của một cuộc khảo sát cho thấy mức lương và kỹ năng theo yêu cầu mà các công ty trong ngành tìm kiếm.

    Theo khảo sát, giám đốc điều hành ngành thương mại vẫn là nhân viên được trả lương cao nhất. Mức lương hàng năm của họ dao động từ 100.000 € đến 150.000 € ở Síp, trong khi các công ty ở Vương quốc Anh và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trả lần lượt tới 227.000 € (200.000 GBP) và 215.000 € (840.000 AED).

    Mức lương của Giám đốc tài chính, Giám đốc rủi ro và Giám đốc tiếp thị vẫn nằm trong phạm vi tương tự ở Châu Âu: Các công ty Síp đưa ra mức lương là 120.000 € và ở Vương quốc Anh lên đến 170.000 € (150.000 GBP). Giám đốc tài chính của các công ty có trụ sở tại UAE kiếm được nhiều nhất lên tới 205.000 € (800.000 AED) một năm.

    Tất cả đều là lương cơ bản và không bao gồm tiền thưởng và hoa hồng thanh toán

    "Cuộc khảo sát là cơ hội để các công ty so sánh cấu trúc tiền lương của họ với thị trường hiện tại. Từ góc độ giữ chân nhân viên, điều này cho phép các công ty đảm bảo rằng họ đang đáp ứng tỷ lệ thị trường và nếu họ có ngân sách để làm như vậy, hãy tăng lương cho nhân viên của họ." Reece Pawsey, Giám đốc tại FinTop cho biết.

    Chi phí sinh hoạt cao ở London

    Dữ liệu khảo sát được FinTop chuẩn bị bằng cách sử dụng dữ liệu nội bộ (mạng lưới khách hàng và ứng viên hiện tại) và nghiên cứu bên ngoài. Nó đến khi ngành thương mại đang tuyển dụng rầm rộ ở tất cả các cấp.

    Ngoài ra, nó nhấn mạnh rằng tiền lương trong toàn ngành vẫn trì trệ trong hai năm liên tiếp vừa qua.

    Ngoài các giám đốc điều hành, người đứng đầu bộ phận kế toán và tài chính trong các công ty có trụ sở tại UAE kiếm được nhiều tiền nhất. Trưởng bộ phận tuân thủ, xử lý và bán hàng tại các văn phòng ở Vương quốc Anh cũng nhận được mức lương cao hơn so với hai quốc gia còn lại. Các vai trò tập trung vào bán hàng thường bao gồm một phần đáng kể tiền thù lao từ hoa hồng.

    Mặc dù lương của nhân viên văn phòng hỗ trợ ở UAE có thể so sánh với các bộ phận khác, nhưng có một khoảng cách đáng chú ý về tiền lương của họ ở Síp và Vương quốc Anh.

    Một trong những lý do chính để các công ty của Vương quốc Anh giành chiến thắng trong cuộc đua bồi thường là chi phí sinh hoạt cao ở thành phố London. Theo WorldData , chi phí sinh hoạt ở Anh cao hơn nhiều so với ở UAE và Síp.

    Hơn nữa, tài năng là một thách thức không nhỏ đối với các công ty. Tuy nhiên, những thách thức này khác nhau tùy theo địa điểm do các yếu tố như chi phí sinh hoạt ảnh hưởng trực tiếp đến mức lương của ứng viên.

    "Như bạn có thể thấy từ cuộc khảo sát về tiền lương, UAE thường dẫn đầu về khu vực trả lương cao nhất," Pawsey nói thêm. "Từ góc độ lực lượng lao động, tôi tin rằng Síp vẫn là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất đối với các Nhà môi giới tổ chức và bán lẻ do có sẵn lực lượng lao động đông đảo, tay nghề cao. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã chứng kiến ​​​​các FinTech dẫn đầu thị trường mở rộng sang Síp, chẳng hạn như Revolut và Nuvei."

    Ngoài ra, một quảng cáo công bằng về tiền lương đơn giản hóa quá trình tuyển dụng. Nó giúp xây dựng lòng tin của nhân viên tiềm năng và giảm tình trạng bóng ma do thiếu thông tin chi tiết cho công việc.

    Quy trình tuyển dụng hiệu quả

    Tiền lương chắc chắn là yếu tố then chốt trong việc tuyển dụng loại tài năng mà các nhà môi giới cần để thúc đẩy hoạt động của họ, nhưng không phải là yếu tố duy nhất. "Việc tuyển dụng đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực từ nhà tuyển dụng. Do đó, Bản mô tả công việc phải chính xác và được diễn đạt theo cách tiếp thị và hấp dẫn để thu hút càng nhiều ứng viên phù hợp càng tốt," Lilach Avraham, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của JobShop, cho biết. công ty tuyển dụng và vị trí cho các công ty Fintech và môi giới CFD.

    "Điều mong muốn là quy trình tuyển dụng ngắn gọn và không rườm rà. Nếu quy trình tuyển dụng bao gồm nhiều giai đoạn, thì nên kết hợp các giai đoạn để khi ứng viên đến phỏng vấn lần đầu và nếu phù hợp, anh ta sẽ ngay lập tức chuyển sang giai đoạn tiếp theo," cô nói thêm.

    "Tất nhiên, nếu ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn thành công, điều quan trọng là phải nói chuyện với những người giới thiệu ứng viên và nghe họ nói về anh ta, nhưng ngoài những điều tốt đẹp mà người giới thiệu có thể sẽ nói về ứng viên, điều quan trọng là phải hỏi người giới thiệu những gì anh ấy nghĩ rằng nhân viên cần cải thiện và cách thức quản lý và động viên nhân viên sẽ phù hợp nếu anh ấy bắt đầu làm việc cho bạn."

    Với mức lương vẫn trì trệ và việc tuyển dụng trở thành một thách thức đối với các nhà môi giới trên toàn cầu, vẫn còn phải xem cuộc khảo sát năm 2024 sẽ diễn ra theo hướng nào.

    Nguồn Financemagnates